Cally’s Caves 3 - Game 4 nút cực hay về cô nàng chiến binh dũng cảm

Cally’s Caves 3 mang tới cho bạn những màn chạy nhảy, bắn phá và chặt chém cực đã tay trên nền đồ họa 16 bit cổ điển.

Cally’s Caves 3 đến từ hãng Jordan Pearson là một game platformer free-to-play lấy cảm hứng từ thể loại Metroidvania (bắt nguồn từ hai huyền thoại nổi tiếng Metroid và Castlevania). Trong phần thứ 3 này, người chơi sẽ tiếp tục nhập vai cô bé Cally mạnh mẽ cố gắng cứu cha mẹ thoát khỏi bàn tay tàn độc của tiến sĩ điên Herbert.



Trailer Game


Vẫn lối chơi quen thuộc, Cally’s Caves 3 mang tới cho bạn những màn chạy nhảy, bắn phá và chặt chém cực đã tay trên nền đồ họa 16 bit cổ điển. Cũng giống như hai phần trước, người chơi sẽ điều khiển cô bé Cally bằng cách sử dụng các phím ảo bên trái để di chuyển và bên phải là các phím tấn công. Giao diện các phím bấm cũng có một chút thay đổi khác đi so với trước đó, tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng hay gây khó khăn gì đến thao tác người dùng.



Để đến được hang ổ của Herbert, Cally phải thật dũng cảm để vượt qua 120 hang động ẩn giấu sự nguy hiểm đáng sợ. Mỗi cấp bậc là một thử thách thật sự với những kẻ thù luôn rình rập ẩn nấp trong bóng tối. Từ dơi, gấu, chó sói, ếch khổng lồ, robot,... từng kẻ thù sẽ xuất hiện trong mỗi thử thách với mục đích là ngăn cản bạn bằng mọi giá.


Cally’s Caves 3 - Game 4 nút cực hay về cô nàng chiến binh dũng cảm

Để đối mặt với đám kẻ thù đủ loại từ hình dạng dị hợm đến kích thước to lớn, người chơi sẽ được thu thập 12 loại vũ khí khác nhau với 89 hiệu ứng tấn công độc đáo, có thể là súng lục, sau đó là súng ngắn, tiếp theo là súng trường và còn nhiều loại vũ khí khác nữa sẽ dần mở ra trong suốt chuyến phiêu lưu. Lời khuyên đưa ra ở đây là nên bắn kẻ thù từ đằng xa để giữ khoảng cách nếu không muốn bị 'gameover'. Để đối mặt với những kẻ thù sừng sỏ khác nhau, người chơi có thể chuyển đổi liên tục giữa các vũ khí mà mình đã mở khóa sao cho phù hợp nhất theo tình huống.



Ngoài súng thì người chơi còn có gươm để tự vệ với những nguy hiểm quá xuất hiện đột ngột ngay trước mặt. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng lưỡi gươm rất hữu dụng. Trong những lúc bạn không thể nhìn thấy một con dơi đang treo ngược ngay phía trên mình, và khi nó đã đến quá gần, lúc ấy có thể bạn sẽ hấp tấp mà đánh thức cả đàn dơi khát máu ấy.


Trong trường hợp này, gươm luôn là một sự lựa chọn tốt hơn để bản vệ bản thân so với súng. Bên cạnh đó, mỗi nhát chém vào bất kỳ kẻ thù nào thì chúng cũng sẽ bị làm choáng trong chốc lát đủ để người chơi kịp thời xử lý cho tình huống tiếp theo.



Không giống như những phiên bản trước, trong Cally’s Caves 3, việc cố gắng sống sót là rất quan trọng bởi nếu bị mất mạng đồng nghĩa là phải chơi lại và còn mất cả một số tiền kha khá nữa. Nhưng may mắn thay, ngoài việc tìm kiếm, mua nâng cấp, Cally và những vũ khí của cô kiếm được sẽ lên level ngay khi tiêu diệt đám quái vật dị hợm trong màn chơi.



Ngoài những trận chiến thì còn điểm nữa của Cally's Caves 3 giống với rất nhiều game khác. Đó là bạn có thể thu về đồng xu, đá quý, trái tim, và nhiều trang bị có ích nữa trên suốt hành trình. Người chơi có thể dùng những loại tiền tệ này để mua những vật phẩm hỗ trợ khác trong cửa hàng. Với đồ họa hoạt hình 16 bit dễ thương cùng hiệu ứng âm thanh thời '4 nút' pha chút hiện đại lôi cuốn chắc chắn game mobile này sẽ mang tới một trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho iOS / Android



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

TOP 7 tựa game miễn phí dành cho iPhone, iPad

Với 7 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (22/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

[Trải Nghiệm] Siêu Thần Chiến Tướng: Thể loại thẻ tướng nhưng lại có gameplay hành động chặt chém đã tay

Nếu như bạn đọc đã từng biết đến các sản phẩm game thẻ tướng mang chất lượng quốc tế như Dynasty Warriors Unleashed hay Honkai Impact 3 thì có thể thấy được sự tương đồng về gameplay của Siêu Thần Chiến Tướng.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Epic of Kings - Game chặt chém đỉnh cao đã có mặt trên Android

Đặt nặng lối chơi giống với Infinity Blade nhưng Epic of Kings cũng không quên thêm vào những nét cá tính riêng biệt cho mình.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong