Game thủ đã có thể tải và trải nghiệm màn chơi mới của Left 4 Dead

8 năm kể từ ngày ra mắt, một màn chơi của Left 4 Dead chưa từng được công bố trước đó bất ngờ bước ra ánh sáng. Cho dù nó còn tồn đọng khá nhiều lỗi nhưng về cơ bản là chơi được và có thể download về được.

Phần chơi có tên Dam It, tiếp ngay sau màn chơi Dead Air có trong phiên bản gốc. Người chơi từ chiếc máy bay vận chuyển C-130 hạ cánh xuống 1 sân bay nhỏ vùng quê và đối mặt với bè lũ Zombie ở đây. Đây là một màn chơi tương đối dài hơi khi bạn phải vượt qua vườn táo, khe núi, đi bộ trên con đường mòn xuyên qua khu cắm trại trước khi kết thúc ở một khu vực khai thác gỗ, dưới chân của một đập thủy điện.


Dam It còn tồn đại khá nhiều lỗi lớn nhỏ khác nhau như vật thể thỉnh thoảng bị mất hoặc Zombie không hiện ra nhưng về cơ bản là chơi khá ngon và ổn định.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=LFyVPT6ak1I]

Được biết Turle Rock, đơn vị phát triển Evolve vừa công bố màn chơi chưa hoàn thiện này cách đây chỉ vài hôm. Hiện chưa rõ mục đích của họ là gì những chỉ cách đây ít lâu, họ tuyên bố đi khỏi dự án Evolve sau thất bại ê chề.

Khá nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối chơi việc Turle Rock không phát triển tiếp Left 4 Dead mà lại đâm đầu vào một dự án tốn tới 5 năm công sức, nhưng đổi lại chẳng được bao nhiêu. Trong khi đó, Valve đã nhanh chóng mua lại Left 4 Dead và biến nó trở thành 1 trong những game zombie hay nhất lịch sử.

Thật chẳng thể nói gì trước tương lai cả. Game thủ có thể download màn chơi này ngay tại đây.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, nghi, Left, Dead

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Màn chơi bí mật của Left 4 Dead chính thức phát hành sau 8 năm

Màn chơi 'Dam It' của Left 4 Dead chính thức phát hành, cho phép bạn tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

Game sinh tồn săn zombie online Dead Frontier 2 vừa được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam

Cũng tương tự như phần 1, Dead Frontier 2 là một tựa game sinh tồn với bối cảnh diễn ra trong thế giới tràn ngập zombie, và nhiệm vụ của người chơi là phải hợp tác cùng nhau, chiến đấu cũng như cố gắng sống sót trước thảm họa xác sống này. Về bản

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Notcho: Ứng dụng miễn phí giúp tạo hình nền che "vùng khuyết" khó chịu trên chiếc iPhone X của bạn

iPhone X ra đời mang theo bên mình là hàng loạt tính năng và công nghệ mới so với tất cả các đời iPhone trước đây, trong số đó nổi bật lên màn hình 'vùng khuyết' gây tranh cãi.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...