Garena sẽ khóa vĩnh viễn các tài khoản có hành vi đẩy giá cầu thủ FO4

BP là đơn vị tiền tệ chính trong FIFA Online 4 dùng để trao đổi và mua bán cầu thủ, nâng cấp sân bóng và thực hiện những tính năng khác. Vì thế BP có vai trò đặc biệt quan trọng với tất cả người chơi FIFA Online 4. Người chơi có thể kiếm được BP từ rất nhiều nguồn: hoàn thành các mùa giải xếp hạng, hoàn thành các mùa giải với máy, mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), mở các gói BP hoặc BP may mắn, hoặc tham gia các sự kiện từ nhà phát hành.


Garena sẽ khóa vĩnh viễn các tài khoản có hành vi đẩy giá cầu thủ FO4

Việc người chơi cố tình đẩy giá cầu thủ trên TTCN bằng cách giao dịch (mua hoặc bán) các cầu thủ rất nhiều lần được xem là hành vi không hợp lệ. Việc này góp phần làm thấp giá trị của những cầu thủ tốt, mất cân bằng cho những người chơi chân chính cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế trong FIFA Online 4.

Để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh cho tất cả người chơi, NPH Garena đã đưa ra một số qui định đối với từng người chơi như sau:

Hoạt động quảng bá hoặc liên quan đến việc mua bán BP


Đối với influencer/streamer: ngừng ngay các hoạt động đang hoặc sắp hợp tác với FIFA Online 4 mà không cần báo trước, hoặc cao hơn nữa chúng tôi sẽ cân nhắc đến việc đưa vụ việc ra xử lý theo quy định pháp luật.
Đối với các vận động viên chuyên nghiệp: ngừng ngay tư cách vận động viên nếu đang tham gia bất kì giải đấu nào từ NPH tổ chức và cấm vĩnh viễn việc tham gia các hệ thống giải đấu trong tương lai của NPH.

Hoạt động đẩy giá cầu thủ FO4

Đối tượng áp dụng: tất cả người chơi FIFA Online 4

Phương thức xử lý:


Tiến hành khóa và điều tra các tài khoản có dấu hiệu đẩy giá cầu thủ như đã nêu trên (NPH có đầy đủ hệ thống và cơ sở để chứng minh điều này).
Hình thức xử phạt đối với các tài khoản này sau khi điều tra và xác minh: khóa vĩnh viễn.

Quy định trên ngay lập tức sẽ có hiệu lực và được áp dụng trên toàn máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam kể từ ngày ra quy định.

Ngoài ra, bạn có thể xem văn bản quy định chính thức về vấn đề này:  TẠI ĐÂY

Các quy định này ảnh hưởng thế nào đến các thương nhân FO4

Cuối cùng thì sau khi Garena Thái tiến hành mạnh tay thì đến hôm nay, Garena Việt cũng thực hiện quyết liệt nhằm ngăn chặn nạn cày clone, đẩy giá, mua bán EP. Có thể nói đây là động thái quá tốt để hướng đến một tựa game công bằng cho tất cả người chơi.

Tuy nhiên, theo đánh giá của người viết thì các quy định này còn chưa triệt để. Vì tạo một tài khoản phụ FO4 tại Việt Nam là rất dễ dàng. Nếu muốn các thương nhân vẫn có thể tạo liên tục nhiều tài khoản phụ với lượng BP không quá nhiều thì vẫn đẩy giá được.

Chỉ khi nào Garena đưa ra biện pháp khóa tất cả các tài khoản có liên quan đến giao dịch cầu thủ được đẩy giá ảo ( cả mua và bán) thì mới có thể hạn chế được vấn đề này. Khi đó, không chỉ các thương nhân mà những người đi mua BP cũng sẽ chùn tay. Tài khoản đầu tư nhiều mà chỉ giao dịch một lần mà bị khóa vĩnh viễn thì hẳn là sẽ không vui lắm đâu.

Nguồn : https://exp.gg/vn/khoa-tai-khoan-day-gia-cau-thu-fo4/

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

"Mưa thẻ HOT" ngập tràn thị trường chuyển nhượng FIFA Online Việt Nam

Chiều hôm qua 8/12/2016, sau khi tính năng giao dịch 3.0 ra mắt, TTCN FIFA Online 3 Việt Nam biến động mãnh liệt!

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA ONline 3: Bug khủng giúp người chơi nhận 30.000 thẻ top 50 các mùa

Hãy thử tưởng tượng xem 30.000 thẻ top 50, bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền chỉ vì bug này?

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.