Pirate War:The Dice King chịu thay đổi để làm hài lòng người chơi

Nhà phát triển Idiocracy mới đây tiết lộ thông tin về Pirate War: The Dice King cho biết: sẽ có sự thay đổi về thế trận và một số tính năng sẽ được thêm vào sau bản beta. Đặc biệt trong số đó là chế độ bạn bè (Friend Mode) và trò chuyện (Chat) – tính năng đáp ứng theo yêu cầu của đa số cộng đồng game thủ sau trải nghiệm. Cho đến giờ, người chơi đã có thể trò chuyện bạn bè bên lề Friendly Match, tất nhiên trừ những người chơi lạ.

Một vấn đề ở bản beta là các thông tin về khả năng và kĩ năng của tên cướp biển mới thì nay đã được thêm vào. Như vậy bạn có thể biết rõ hơn về một nhân vật cướp biển nào đó khi thông tin sẽ được hiển thị ngay lúc mở rương. Tính năng mới này sẽ giúp người chơi hạn chế việc phải kiểm tra danh sách kĩ năng nhân vật quá nhiều.

Ngoài ra, bênh cạnh Friend Mode còn có Ranked Mode được bổ sung thêm nhằm giúp người chơi có thể kết nối và chơi cùng bạn bè trên Facebook. Pirate War: The Dice King còn được phát triển thêm bản đồ và hệ thống nhân vật mới, hi vọng đem lại trải nghiệm tốt hơn và chiều lòng các game thủ.

Nhà phát triển của Pirate War: The Dice King đã chạy thử bản beta và còn thường xuyên “giao lưu” với người chơi trên các diễn đàn để tìm hiểu và thu nhận các ý kiến phản hồi từ cộng đồng game thủ để từ đó phát triển game. Cũng cần nói thêm rằng nhà phát triển Idiocracy là một trong những nhà phát triển game có chính sách tuyển người chơi từ các diễn đàn trong giai đoạn close beta của game để chơi thử nghiệm để xem xét các trải nghiệm của người dùng và phản hồi từ người chơi. Với sự “chiều lòng” game thủ hết mực như này, xem ra những ai là fan của Pirate War: The Dice King dễ khiến các game thủ khác “gato” không ít rồi.

c(Theo Toucharcade)

TIN LIÊN QUAN

Sandstorm: Pirate Wars – tham gia những cuộc chiến gay cấn trên sa mạc

Trong chuyên mục game cũ mà hay lần này, hãy cùng tìm hiểu về Sandstorm: Pirate Wars, một tựa game hành động rất được yêu thích hồi năm 2016.

Pirate Ship Craft: Exploration and Battle – một phiên bản Minecraft ngoài biển

Đồ họa và lối chơi xây dựng của Pirate Ship Craft được lấy cảm hứng từ Minecraft, nhưng thay vì những đồng bằng đầy tài nguyên, bạn phải vật lộn cùng biển khơi nguy hiểm.

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

King of Hunters - Game Pubg Kiếm hiệp đã xuất hiện với bản mobile

Thế nhưng, đáng tiếc là The Swordsman X lại chỉ có mặt trên PC. Thêm vào đó, để có thể chơi thoải mái bạn phải mua tên Steam với giá 382.000đ. Điều đã hạn chế cơ hội vui chơi, trải nghiệm của một số game thủ. Vì vậy, khao khát có một tựa game kiếm

Tiny Dice Dungeon - Khi chiến binh được gia tăng sức mạnh từ những lần đổ xí ngầu

Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Xuất hiện tựa game "PUBG Kiếm hiệp" phiên bản Mobile - King Of Hunters

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X hiện chỉ có mặt trên nền tảng PC và đang bán trên Steam với giá khoảng 382.000 VNĐ. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên mobile không có cơ hội được trải nghiệm The Swordsman X. Họ 'thèm khát' một tựa game

Chơi trước CFL mode Sinh Tồn nhận quà hú hồn từ NPH VNG

Game thủ có thể chơi theo dạng solo hoặc squad 4 người. Tuy vậy, NPH VNG ngay từ bây giờ đã cho phép game thủ CFL tham gia thử nghiệm mode Sinh Tồn trước. Không chỉ vậy, những ai tham gia bản thử nghiệm beta test còn nhận được những phần quà vô

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp