Sau khi chấm bút ký, Spotify sẽ cung cấp các dịch vụ của mình, bao gồm âm nhạc trực tuyến lên nền tảng Samsung Smart Switch (bao gồm điện thoại, máy tính bảng).
Ngược lại, Spotify sẽ phải tích hợp các dịch vụ của mình lên Samsung Smart TV, Samsung Music và đặc biệt là loa thông minh Samsung. Đây được cho là động thái nhằm cạnh tranh trực tiếp với Homepod của Apple.
Hiện tại Samsung cũng cung cấp dịch vụ âm nhạc riêng của mình, và sau khi hợp tác cùng Spotify kho nhạc của hãng sẽ mở rộng thêm 35 triệu bài hát giúp nâng cao chất lượng cũng như trải nghiệm cho hàng trăm triệu người dùng.
Theo báo cáo mới nhất từ IDC, Samsung hiện là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới với 20.9% thị phần (2/2018). Điều này cũng sẽ giúp Spotify mở rộng 'lãnh thổ' dịch vụ âm nhạc trực tuyến của mình lên rất nhiều.
Trước thông tin trên, cổ phiếu của Spotify đã tăng 5% trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Nguồn: musicbusinessworldwide