Nokia 3310 huyền thoại giúp Nokia đứng thứ 3 thế giới

Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research mới đây đã đưa ra báo cáo về thị trường điện thoại trong quý 3/2017. HMD (được cấp phép sản xuất điện thoại Nokia) đã đạt được doanh số rất ấn tượng.

Cụ thể, HMD đã bán được 2.8 triệu chiếc smartphone Nokia trên toàn thế giới, 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản trong quý 3/2017. Như vậy, trong quý 3/2017, Nokia đứng thứ 16 nhà sản xuất smartphone và đứng thứ 3 trong số những nhà sản xuất điện thoại cơ bản. 

Báo cáo cũng cho biết Nokia sẽ tiếp tục phát triển tốt trong quý 4/2017, nhưng doanh số vẫn chưa được công bố.

Bộ phận điện thoại cơ bản Nokia đã phát triển rất vượt bậc, phần lớn chính là nhờ vào chiếc Nokia 3310 huyền thoại. Điện thoại này lần đầu tiên ra mắt từ năm 2000 và 17 năm sau, nó được hồi sinh, hỗ trợ kết nối mạng 3G.

Dự kiến năm nay, HMD sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh nhờ vào việc tung ra nhiều smartphone mới, điển hình trong số này là chiếc flagship Nokia 9 với màn hình tỷ lệ 18:9, camera kép và chạy Android 8.0.

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

Hơn 16.000 chiếc điện thoại Nokia được bán ra thị trường trong quý 3

Theo đó, Counterpoint Research cho biết: Có 2.8 triệu chiếc smartphone Android và 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản Nokia được bán ra thị trường trong quý 3/2017.

Nokia bán được 4,4 triệu thiết bị trong Quý 4 2017, vượt mặt OnePlus, Sony, Google và HTC

Năm 2017 là một năm cực kì thành công đối với tập đoàn HMD Global và thương hiệu Nokia. Theo dữ liệu thu thập từ cuộc khảo sát của Counterpoint, Nokia cùng HMD Global đang trên đà phát triển tốt khi vào quý 4 năm 2017 đã đặt được mức danh số cao

Nokia trở thành nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đây chắc chắn là tin tốt lành đối với các fan Nokia vì thương hiệu này 1 lần nữa trở lại vị thế dẫn đầu tại một thị trường truyền thống lâu đời như Việt Nam. Trong quý 2/2018, số lượng smartphone Nokia đã tăng trưởng lên 4.5 triệu chiếc, so với 4

Doanh số Quý 4 năm 2017: Nokia vượt mặt Google, Sony, HTC và One Plus

Theo trang Counterpoint thống kê, đã có khoảng 4,4 triệu smartphone Nokia được bán ra trong quý 4/2017. Một nhà phân tích của công ty tên Neil Shah nói rằng với 1% thị phần, thương hiệu Nokia thuộc quyền sở hữu của HMD chỉ đứng ngoài top 10 – Hiện

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Update iOS 11.2 Beta 3: có thể tắt bật Bluetooth và Wifi trong Control Center lâu hơn

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 3 (15C5107a) cho các thiết bị có dung lượng tải từ 140 – 250MB tùy theo đời máy.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Bạn đã gửi tin nhắn ẩn danh trên Sarahah gây "bão" Facebook chưa?

Sarahah là ứng dụng gửi câu hỏi tương tự ứng dụng ask.fm, người gửi câu hỏi hoàn toàn được giữ bí mật và chúng ta phải trả lời câu hỏi trên các trang mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc