Galaxy Note 8 bản quốc tế nhận được bản cập nhật phần mềm mới

Trong suốt 2 tháng qua, Galaxy Note 8 đã không được nâng cấp phần mềm mới nào. Tuy nhiên mới đây, Samsung đã cung cấp bản cập nhật bao gồm bản vá bảo mật tháng 11 và nhiều thay đổi khác cho mẫu flagship của họ.
Galaxy Note 8 bản quốc tế nhận được bản cập nhật phần mềm mới

Bản cập nhật này, ban đầu xuất phát từ Trung Quốc sau đó đến với các máy Note 8 của nhà mạng T-Mobile (Mỹ) cách đây hơn một tuần. Và hiện nó đang được tung ra ở Đài Loan cũng như sớm phát hành tại các khu vực khác.

Ngoài bản vá bảo mật tháng 11, bản cập nhật mang lại hiệu suất tốt hơn cho các ứng dụng Lịch, Thư viện ảnh, Ghi âm và Nhắc nhở, chức năng Wi-Fi an toàn hơn và sửa lỗi Samsung DeX.

Phiên bản phần mềm mới có mã N950FXXU1BQK6 cùng dung lượng 840 MB, đồng nghĩa nó là một trong những bản cập nhật lớn nhất qua OTA dù không phải là một bản nâng cấp Android toàn diện.

Mặc dù vậy, người dùng kỳ vọng rằng Samsung sẽ cập nhật phần mềm nhanh hơn và đi kèm những bản vá bảo mật đặc biệt quan trọng cho hệ điều hành Android trong tương lai.

Để nhận bản cập nhật mới cho điện thoại, bạn có thể vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm rồi nhấn tùy chọn Tải về bằng tay. Theo SamMobile, bản cập nhật nên được Samsung đưa vào phần mềm Smart Switch dành cho PC của hãng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Samsung Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra lịch cập nhật Android 8 Oreo cho Galaxy Note 8

Website Güncelmiyiz (do Samsung Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu và vận hành) vừa đăng lịch cập nhật phần mềm cho tất cả các sản phẩm của Samsung, trong đó có cả Note 8. Theo trang web này, bản Android 8 cho Note 8 đang trong quá trình thử nghiệm và sẽ phát hành

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York

Theo trang Korea Herald, Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng như Note 7, bút thông minh S Pen mới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Chủ tịch Samsung DJ Koh tin tưởng vào sự thành công của Galaxy Note 8

Note 8 sẽ được bán ra vào cuối tuần này tại Hàn Quốc, đã có được hơn 650.000 đơn đặt hàng trước, vượt xa số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 là 380.000 trong 13 ngày kể từ khi ra mắt. Công ty cũng đã bán Note 8 tại thị trường Ấn Độ trước đó.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...