Samsung Galaxy S9 sẽ có giao diện Ai UX mới

Hiện nay, trí tuệ nhân tạo (hay còn gọi là AI) đang tạo ra một cuộc đua mới trên smartphone. Các hãng điện thoại trên thế giới đang cố gắng xây dựng các thành phần phần cứng để cung cấp sức mạnh xử lý tốt hơn cho AI. Dự kiến, đây cũng sẽ là một trong những điểm nhấn chính trên các thiết bị cao cấp của Samsung trong năm sau.
Theo đó trong sự kiện ra mắt Bixby Voice tại Trung Quốc ngày hôm nay, Samsung đã tiết lộ rằng giao diện trên Galaxy S9 sẽ được đổi tên thành Galaxy Ai UX. Một số rò rỉ còn cho biết, Galaxy S9 thậm chí sẽ còn sở hữu một vi xử lý riêng dành cho AI.
Trước đây, Samsung đã từng đầu tư vào DeePhi Tech, một công ty khởi nghiệp chuyên về công nghệ thông tin có trụ sở tại Trung Quốc. Vào tháng 9 vừa qua, Samsung cũng đã đầu tư 30 triệu đô vào công ty AI Graphcore. Điều này cho thấy, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đang rất quan tâm đến công nghệ AI trên các thiết bị của mình.
Thêm vào đó, công nghệ AI có thể được sử dụng vào nhiều mục đích như cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt của camera. Ngoài ra, bộ xử lý riêng biệt còn giúp thiết bị có hiệu năng AI tốt hơn mà không cần phải thông qua server cloud.
Công Minh/ Theo: Sammobile
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-galaxy-s9-se-tp-trung-vao-tri-thong-minh-nhan-tao-voi-giao-din-ai-ux-moi.162962/

TIN LIÊN QUAN

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Sắp có tin vui cho người dùng Galaxy S8 và S8+ trên toàn cầu?

Bixby Voice, trợ lý tiếng nói mới của Samsung ban đầu được phát hành ở Hàn Quốc với sự hỗ trợ tiếng Hàn. Vài tháng sau đó, Bixby Voice đã được...

Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Samsung vô tình để lộ tính năng “khủng” của Galaxy S8

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby tích hợp trên Galaxy S8 sẽ có nhiều chức năng hơn so với trợ lý ảo đang có mặt trên những chiếc smartphone khác.

Galaxy A8s có thể sẽ bị lược bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Galaxy A8s đang trở thành 1 smartphone rất quan trọng của Samsung, bởi nó sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế với một màn hình Infinity-O mới mẻ. Tuy nhiên, có thể nó cũng sẽ có thêm những thay đổi khiến một số người dùng không vui.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.