Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Những tháng qua đã có rất nhiều mẫu smartphone Galaxy của Samsung được 'lên đời' Android 7.0 hoặc 7.1.1, và hiện tại tới lượt Galaxy C7 cũng được trải nghiệm nền tảng mới này.
Samsung Galaxy C7 được lên đời Android 7.0 Nougat

Bản cập nhật này có dung lượng hơn 1.1 GB, mang đến những trải nghiệm và tính năng mới mẻ cho Galaxy C7, điển hình như có sự góp mặt của Always On Display, chia đôi cửa sổ để hoạt động cùng lúc 2 ứng dụng, cải thiện tính năng thông báo và giao diện Experience mới. 

Chưa hết, Galaxy C7 còn được tối ưu bộ nhớ để cài đặt các ứng dụng tải về, cải thiện tốc độ nâng cấp hệ thống và cài đặt ứng dụng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ứng dụng mới sẽ kém tương thích với tai nghe Gear IconX và mọi người cần sao lưu trước khi nâng cấp.

Nguồn: GSM Arena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung cập nhật ứng dụng Samsung VR cho bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus

Ngoài ra, Samsung VR cũng hỗ trợ thiết bị Galaxy chạy Android 8.0 Oreo, điển hình như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Note 8 sắp được cập nhật lên Android Oreo vào đầu năm tới.

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

Galaxy Tab S3 chính thức được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Bản cập nhật mang số T820XXU1BRE2, đang bắt đầu phát hành tại Anh và có thể các quốc gia khác cũng sẽ sớm được cập nhật. Nếu đang sở hữu một chiếc Galaxy Tab S3 bạn có thể thử kiểm tra cập nhật thủ công xem đã có hay chưa. Bản cập nhật Android Oreo

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức