Stellar Lumens (XLM) được Coinbase xem xét sẽ ảnh hưởng lớn đến XRP?

Stellar Lumens (XLM), Ripple (XRP) – Một thông báo có ảnh hưởng lớn từ Coinbase được đưa ra vào hôm thứ 6 tuần qua đã tạo ra sự chia rẻ mạnh mẽ trong một vài cộng đồng tiền mã hóa.

Được công bố trên blog của chính thức của mình Coinbase xác nhận việc họ đang xem xét đánh giá 5 loại tiền mã hóa mới. Stellar Lumens (XLM) là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi là đồng tiền có vốn hóa lớn nhất trong các loại còn lại của nhóm. Điều này đồng nghĩa với việc XLM có khả năng sẽ được lên sàn giao dịch của Coinbase trong tương lai là rất lớn.

Động thái này của Coinbase tạo ra một làn sóng tăng giá cho các đồng tiền được xem xét phía trên. Với XLM tăng đến 22% kể từ khi thông tin được tung ra. Trong khi những người yêu thích XLM đang hào hứng trong thị trường không mấy êm ả của 2018, thì Ripple (XRP) lại có kết cục cay đắng khi bị rớt giá đến 85% so với đầu năm.
Coinbase và Ripple đã có những mối quan hệ hợp tác đầy triển vọng trong một thời gian dài. Vào cuối năm 2017, Brian Armstrong CEO Coinbase trong một báo cáo đã nói về việc sẽ mở rộng hơn việc chấp nhận các altcoins hơn so với 4 đồng coins đang được giao dịch hiện tại. Vào thời điểm đó, XRP được đứng trong tâm điểm và được coi là ngôi sao băng đầy triển vọng khi thị giá của nó nhảy vọt từ  $0,20 USD đến hơn $1.00 USD.
Theo chân hiện tượng Bitcoin Cash, các nhà đầu tư của XRP cho rằng chắc chắn hiển nhiên đồng tiền này sẽ là lựa chọn tiếp theo. Ripple (XRP) nằm ở vị trí xếp hạng thứ 3 về vốn hóa chỉ sau Bitcoin và Ethereum và là một loại tài sản có tính thanh khoản cao, giá trị mỗi đồng coin thấp trên thị trường.
Coinbase sẽ là nơi kích cầu cho các loại tiền mã hóa có giá trị trên mỗi đồng coin thấp
Thông báo của Coinbase về việc sẽ xem xét Stellar Lumens XLM và Cardano’s ADA cho thấy nhu cầu giao dịch những đồng tiền mã hóa có giá trị trên mỗi đồng coin thấp, có nguồn cung cao và mọi tiêu chí đều đáp ứng bởi XRP cho việc xem xét này. Tâm lý học cho thấy mọi người muốn mua sắm những loại tiền mã hóa có giá trị dưới 1 đô la hơn là mua một đồng tiền có giá trị cao khoảng 100 đô la.
Trong một động thái có ý mỉa mai hành động “xem xét và đánh giá của Coinbase”, sàn giao dịch Kraken đã có một đáp trả trên trang Twitter của mình về việc sẽ xem xét cho lên sàn hơn 1.600 đồng tiền mã hóa mới. Các đồng này chính là tổng số đồng coin có trên thị trường được Coinmarketcap tổng hợp.
  Nguồn: Ethereumworldnews

 

TIN LIÊN QUAN

Coinbase sẽ hỗ trợ thêm 5 loại tài sản số mới: Cardano, BAT, Stellar, Zcash và 0x.

Trong một bài đăng trên blog chính thức, Coinbase đã thông báo rằng họ sẽ “bổ sung một số tài sản mới” và hiện đang làm việc với các ngân hàng địa phương và các nhà quản lý để làm cho chúng có sẵn ở nhiều khu vực nhất có thể.

Đồng Stellar Lumens lần đầu tiên được chấp thuận giao dịch tại New York

Hiện tại, đồng Stellar Lumens đang đứng ở vị trí thứ bảy hoặc thứ tám trong số các đồng tiền có giá trị với vốn hóa thị trường hơn 4,3 tỉ USD. Điều đó báo hiệu rằng các nhà quản lý không xem đồng tiền ảo này như là chứng khoán (giống như cổ phiếu

Sàn Kraken đòi “chơi trội” hơn Coinbase, tuyên bố cân nhắc niêm yết toàn bộ 1.600 coin trên CoinMarketCap

Như đã được Coin68 đưa tin, vào ngày 14/07, Coinbase – một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn nhất thế giới – cho biết là đang xem xét niêm yết Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x

Sàn Kraken thích chơi “trên cơ” hơn Coinbase, tuyên bố sẽ xem xét niêm yết toàn bộ 1.600 coin trên CoinMarketCap

Như đã được đưa tin, vào ngày 14/07, Coinbase – một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn nhất thế giới – cho biết là đang xem xét niêm yết Cardano (ADA),Basic Attention Token (BAT),Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX).

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

Kraken đáp trả Coinbase: List hẳn 1,600 coin trên CoinMarketCap

Theo báo cáo của CCN vào ngày 14 tháng 7, Coinbase đã công bố kế hoạch cuối cùng của nó để tích hợp Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX).

Coinbase đang “khám phá” 5 loại tài sản điện tử mới, không khẳng định là sẽ niêm yết

Nền tảng giao dịch hàng đầu Hoa Kỳ đang xem xét những loại tài sản sau để thêm vào danh mục giao dịch của mình, cụ thể bao gồm Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX). Bên cạnh đó, Coinbase còn cam

Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi Coinbase tích hợp XRP vào danh sách giao dịch của sàn.

Đồng coin của chúng tôi luôn giải quyết các vấn đề về quy mô hoạt động cho các tổ chức, tôi nghĩ rằng nếu Coinbase quan tâm đến vấn đề này thì họ hãy tích hợp chúng tôi. [Tuy nhiên], tôi không thể nói về những gì Coinbase quyết định làm hoặc không

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.