Susquehanna khai trương giao dịch tiền điện tử, bắt đầu sử dụng bitcoin tương lai

Công ty thương mại và công nghệ toàn cầu của Mỹ, Susquehanna International Group đang mở giao dịch tiền điện tử cho khách hàng, ban đầu dưới hình thức Bitcoin tương lai (BTC), tờ New York Times đưa tin ngày 5 tháng 6. 

Susquehanna khai trương giao dịch tiền điện tử, bắt đầu sử dụng bitcoin tương lai

Công ty có trụ sở tại Bala Cynwyd, Pennsylvania, là một trong những công ty tài chính lớn nhất trên thế giới, kinh doanh các khoản đầu tư truyền thống, như cổ phiếu, quyền chọn, và quỹ đầu tư sàn giao dịch (ETFs). Công ty tư nhân này cũng đã xây dựng một sàn giao dịch riêng tư cung cấp cho người mua và người bán trong hai năm qua. Hiện tại, công ty có kế hoạch bắt đầu cung cấp các loại tiền kỹ thuật số cho một nhóm nhỏ trong số 500 khách hàng của mình nhằm mở rộng dịch vụ trong tương lai.

Bart Smith, người đứng đầu nhóm tài sản kỹ thuật số tại Susquehanna, cho biết công ty nghĩ rằng Bitcoin và các đồng tiền ảo khác có nhiều cách sử dụng, bao gồm cả việc trở thành phương thức thanh toán kỹ thuật số cho Internet. Anh ta nói: “Chúng tôi tin rằng công nghệ này và lớp tài sản này sẽ thay đổi một số khía cạnh của dịch vụ tài chính, và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ tồn tại mãi mãi.”

Susquehanna sẽ bắt đầu giao dịch Bitcoin tương lai, ngoài việc cho phép khách hàng mua và bán BTC thực tế và các loại tiền tệ kỹ thuật số khác như Ethereum (ETH) và Bitcoin Cash (BCH). Để giao dịch tiền điện tử mà các nhà quản lý Hoa Kỳ phân loại là chứng khoán, gần đây công ty đã sửa đổi giấy phép đại lý môi giới, xác nhận rằng nó được đăng ký với các nhà quản lý.

Susquehanna cũng đã xây dựng hệ thống riêng của mình để lưu trữ tiền điện tử. Các khóa cá nhân được lưu giữ trong các thiết bị ở một cơ sở ngoài trang web không được kết nối với hệ thống máy tính của công ty, điều này báo cáo khiến chúng có khả năng chống lại các cuộc tấn công của hacker hơn.

Công ty đầu tiên xử lý BTC vào năm 2014 sau khi cặp song sinh Winklevoss yêu cầu công ty tham gia với một quỹ ETF Bitcoin mà họ yêu cầu các nhà quản lý tạo ra. Ứng dụng quỹ ETF bị từ chối, nhưng Susquehanna vẫn tiến hành giao dịch Bitcoin tương lai vào năm ngoái, trước khi thị trường tiền điện tử có bước tiến ngoạn mục.

Hiện tại, tập đoàn tài chính Fidelity thông báo họ đang thuê đội ngũ chuyên gia xây dựng sàn giao dịch trên các đám mây công chúng lẫn riêng tư. Công ty sẽ tìm cách cung cấp “dịch vụ giám sát đầu tiên trong lớp cho Bitcoin và các loại tiền tệ kỹ thuật số khác.

Nguồn: Cointelegraph.com

 

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn đầu tư lớn – Susquehanna – mở một phòng giao dịch dành cho tiền số.

Chúng tôi tin rằng công nghệ và lớp tài sản này sẽ thay đổi một số khía cạnh của ngành dịch vụ tài chính. Chúng tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ tồn tại mãi mãi.

Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp nhất nhất (của ngày hôm qua) 7.300 USD lên 7.600 USD trong 24 giờ qua, làm dấy lên tinh thần lạc quan về sự tăng trưởng ngắn hạn của Bitcoin. Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin phá vỡ thành công mốc 7.800 USD thì khi đó

“No coffee for Bitcoin” – Starbucks đính chính sẽ không có chuyện mua cà phê bằng Bitcoin!

Trước đó vào thứ Sáu, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) là Intercontinental Exchange (ICE) đã công bố kế hoạch tạo ra một “nền tảng và hệ sinh thái toàn cầu mới cho các tài sản kỹ thuật số”, được gọi là “Bakkt” cùng với một

Bitcoin khả năng Test lại $7,800, xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn?

Xu hướng giá của Bitcoin và các phân tích dự đoán chủ yếu dựa trên khối lượng giao dịch đang khá thấp của Bitcoin. Trong khi việc Bitcoin đã thoát đà giảm khi bật lại từ vùng giá $7,300 lên $7,600, khối lượng giao dịch vẫn gần như không đổi so với

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Giá bitcoin hôm nay (19/6): tin tốt từ New York, bitcoin cùng thị trường tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay (19/6) tăng nhẹ, sau khi nhận được tin tốt từ Bộ tài chính của Mỹ cấp cho Cash App của Square ở bang New York giấy phép mua bán tiền điện tử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng