So sánh thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus qua ảnh rò rỉ

Sau khi thông số cấu hình Galaxy S8 Plus lộ diện, thì thông số cấu hình Galaxy S8 cũng chính thức được rò rỉ với nhiều điểm nhấn khá ấn tượng. Cùng so sánh bộ đôi smartphone Samsung sắp ra mắt này nhé!



So sánh thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus qua ảnh rò rỉ


Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều rất được người dùng mong chờ


Mặc dù thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã lộ diện, nhưng tiếc là thông tin về con chip xử lý trang bị cho bộ đôi này vẫn chưa được tiết lộ. Qua hình ảnh rò rỉ về thông số cấu hình, chúng ta cùng so sánh bộ đôi này ở mặt thông số cấu hình có gì giống và khác nhau ngay sau đây nhé.



Những điểm giống nhau trên thông số cấu hình Galaxy S8 và S8 Plus


Theo bảng thông số mới lộ diện trên mạng có thể thấy, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus gần như tương đồng về mặt cấu hình. Cả hai đều có bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD (chưa rõ hỗ trợ bao nhiêu GB), chuẩn chống bụi, chống nước cao cấp IP68.





Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus gần như tương đồng về thông số cấu hình


Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều được trang bị camera selfie phía trước với ống kính độ phân giải 8 MP, camera sau với ống kính độ phân giải 12 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE, wifi, chạy hệ điều hành Android (có thể là Android 7.0 Nougat) và cả hai đều có tính năng thanh toán di động Samsung Pay, hỗ trợ sạc không dây, bảo mật quét mống mắt Iris Scanner.



Những điểm khác nhau trên thông số cấu hình Galaxy S8 và S8 Plus


Hiện tại, nếu dựa trên hình ảnh rò rỉ về thông số cấu hình của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus thì điểm khác biệt duy nhất đó chính là màn hình hiển thị. Cụ thể, chiếc Samsung Galaxy S8 có màn hình lớn 5.8 inch Super AMOLED (full hình chữ nhật), 5.6 inch (góc tròn) độ phân giải QHD+.





Nhìn vào hình ảnh rò rỉ về thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chỉ thấy khác biệt duy nhất ở màn hình


Còn trên chiếc Samsung Galaxy S8 Plus thì có màn hình lớn hơn, với kích thước 6.2 inch Super AMOLED (full hình chữ nhật), 6.1 inch (góc tròn) độ phân giải Quad HD+. Hai điểm quan trọng nhất ở thông số cấu hình của bộ đôi này lại không được tiết lộ, đó là vi xử lý và dung lượng pin. Bởi vậy, chưa thể biết Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ dùng chip xử lý nào, viên pin dung lượng bao nhiêu, có giống nhau hay không?





Một hình ảnh thực đã rò rỉ của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus


Hy vọng, mọi thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ được sáng tỏ như ban ngày vào ngày 29 tháng 3 sắp tới. Chúng ta cùng đếm ngược trong khoảng thời gian 1 tháng nữa nhé...

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy A3, A5 và A7 2017 vừa mới ra mắt

Samsung Galaxy A3, A5 và A7 bản 2017 chắc chắn đang là 3 cái tên hot nhất trong ngày hôm nay. Dòng Galaxy A được yêu thích nhất của Samsung năm 2017 đã chính thức...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Tiếp tục rò rỉ ảnh CAD của Galaxy S9+

Trên thực tế, Galaxy S9+ vẫn có thiết kế giống như Galaxy S8+, nhưng nó có điều chỉnh một vài chi tiết. Trong đó đó, Galaxy S9+ có viền cạnh trên và dưới có phần mỏng hơn một chút. Tuy nhiên, Galaxy S9+ trang bị module camera mới, vì vậy mà thân

THỦ THUẬT HAY

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn cài giao diện MIUI 10 cho hầu hết các smartphone Samsung Galaxy

Với giao diện của MIUI 10, bạn có thể tùy biến chiếc smartphone của mình trở nên sống động và ấn tượng hơn. Giao diện này có thể hoạt động đối với tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đang chạy hệ điều hành Android phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.