[CES 2017] Harman giới thiệu 2 loa di động JBL Pulse 3 và Flip 4

Sau khi về tay Samsung, các công ty con của tập đoàn Harman như JBL vẫn tiếp tục hoạt động độc lập và ra mắt những sản phẩm mới như loa di động Pulse 3 và Flip 4.

Đáng ý chú là dòng Pulse 3 thế hệ mới đã được thay đổi thiết kế rất nhiều, thay vì chỉ sử dụng đèn dạng lưới như thế hệ trước thì tấm nền mới bao quanh sẽ cho phép ánh sáng di chuyển mượt mà, độ chi tiết cao hơn. So với các loa khác cùng hãng thì JBL đã cố tỉnh thiết kế dòng Pulse 3 theo dạng đứng, để trình diễn được đèn LED 360 độ dọc thân loa, cùng việc tối ưu âm thanh 360 độ theo mọi hướng.

Dòng JBL Flip 4 được thiết kế để tối ưa cho mức giá rẻ hơn nhiều, song lại có được độ bền rất cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngoài trời khắc nghiệt, đi rừng núi nhờ lớp cao su dầy dặn hạn chế hỏng hóc do va đập.

Cả hai sản phẩm này đều đạt thời lượng pin lên tới 12 giờ sau mỗi lần sạc, và điểm quan trọng hơn là chúng được nâng cấp lên tiêu chuẩn chống nước Ipx7, tức là có thể ngâm nước sâu 1 mét trong khoảng 30 phút mà không gặp vấn đề gì.

Bên cạnh đó, JBL cũng đưa vào hệ thống micro khử ồn và echo thế hệ mới, cho phép kết nối Bluetooth tới 2 thiết bị cùng lúc. Nếu sử dụng phần mềm JBL Connect+ thì có thể kết nối nhiều loa cùng hãng chơi nhạc đồng thời, phục vụ cho các bữa tiệc nhỏ. Còn phần mềm JBL Voice Assistant Integration lại giúp người dùng sử dụng micro tích hợp trên loa tương tác với Siri, Google Now hay các tính năng nhận diện giọng nói khác.

JBL Pulse 3 và Flip 4 sẽ bắt đầu được bán từ mùa xuân năm 2017 với giá lần lượt 200 và 100USD (khoảng 4,5 và 2,25 triệu đồng). Riêng Flip 4 sẽ có tới 6 lựa chọn về màu sắc.

 

Theo Stereo.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu ArtPC Pulse, trông như… vũ khí hủy diệt, giá từ 1.200 USD

ArtPC Pulse là dòng máy tính để bàn mới của Samsung, có thiết kế rất đẹp mắt và đậm chất sản phẩm công nghệ cao.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

JBL ra mắt loa di động Flip 6: Cải tiến từ ngoại hình đến tính năng

Nếu vẫn chưa kịp mua Flip 5, hãy để lại cơ hội cho thế hệ kế nhiệm Flip 6 vừa được JBL trình làng.

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Sport được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga

Báo cáo gần đây cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartwatch mới với tên mã Pulse, có thể là phiên bản kế nhiệm của Gear Sport. Bây giờ chiếc đồng hồ thông minh này đã được chứng nhận bởi cơ quan EEC của Nga.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...