Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Samsung Galaxy C9, mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới??

Ngay sau khi Samsung Galaxy Note 7 bị khai tử, Samsung cũng gấp rút chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm lấp đầy các phân khúc thị trường để bù đắp lại phần nào thiệt hại nặng nề từ Note 7 cũng như tránh hụt hơi trong cuộc đua với các hãng phần cứng khác. Mới hôm nay, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về Samsung Galaxy C9 đã phần nào trấn an người dùng rằng Samsung đã và đang sẵn sàng trở lại.




Từ những hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy Galaxy C9 sẽ sở hữu một thiết kế được làm mới lại, đặc biệt là dải anten cũ có phần hơi thô và không liền mạch đã được chuyển thành cụm 3 dải anten mảnh và trùng khớp với màu mặt lưng của thiết bị. Samsung cũng cho biết thêm đây chính là điểm nhấn sẽ xuất hiện trên các dòng sản phẩm mới, một bước tiến vượt bậc về bố trí cụm anten trên smartphone.






Về mặt thông số cấu hình, Galaxy C9 sẽ sở hữu màn hình 6 inch FullHD, vi xử lý Snapdragon 652, xung nhịp tối đa 1.4Ghz đi kèm với 6GB RAM và chạy sẵn trên Android 6.0.1. Cụm camera trước sau cùng mang độ phân giải 16MP sẽ giúp nâng cao trải nghiệm về chụp hình cho người dùng. Qua một số bài test hiệu năng tổng thể với phần mềm Geekbench, C9 đạt điểm hiệu năng đơn nhân là 1304 điểm trong khi điểm đa nhân đạt 4366, khá ấn tượng. Ngoài ra, Galaxy C9 sẽ được giới thiệu cùng với một phiên bản Pro đi kèm nhưng hiện nay vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về mẫu phablet tầm trung này. Review Dạo sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu smartphone rất đáng mong chờ này tới các bạn.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.