Xem video chính thức đầu tiên về siêu phẩm OnePlus 3 hé lộ thời điểm ra mắt chính xác

Một video chính thức đầu tiên về OnePlus 3 được tung ra dài 6s hé lộ sự kiện ra mắt siêu phẩm này ngày càng đến gần.


 

Chỉ còn hơn một tuần nữa là sự kiện ra mắt chiếc smartphone siêu phẩm OnePlus 3 sẽ chính thức diễn ra. Để thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ, mới đây, công ty OnePlus đã tung ra video quảng cáo đầu tiên về chiếc flagship này.

Video quảng cáo này xuất phát từ kênh Youtube của OnePlus Ấn độ, nó chỉ dài có 6s và không tiết lộ bất cứ điều gì về thiết kế hay thông số kĩ thuật như chúng ta mong đợi. Tuy nhiên, thông tin quan trọng mà video này đem lại đó chính là thời điểm ra mắt chính thức OnePlus 3 vào 14/06 lúc 22:00 và điều này thì lại khá mâu thuẫn với mốc thời gian mà OnePlus Trung Quốc đã tuyên bố vài ngày trước (15/06). 

 

Có thể hiểu đơn giản chỉ đó là sự ra mắt của OnePlus 3 tại thị trường Trung Quốc sẽ đến sau một ngày so với quốc tế. Ngoài ra, đoạn teaser cũng cho chúng ta biết rằng điện thoại được Amazon độc quyền bán.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Xem, video, OnePlus

TIN LIÊN QUAN

OnePlus tung video quảng cáo OnePlus 6T với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Từ Kim tự tháp Ai Cập, khinh khí cầu của anh em nhà Montgolfier hay tàu vũ trụ lên mặt trăng, tất cả đều tiến hóa và phát triển mạnh mẽ. Những hình ảnh như vậy cũng làm video quảng cáo trở nên thú vị, gây cảm hứng cho người xem. Tuy nhiên, những

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Video OnePlus 5T thách đấu với các siêu phẩm hiện nay

Trong thử thách lần này, một bên sẽ đại diện cho OnePlus sử dụng chiếc OnePlus 5T và “người phán xử” đã chọn ra 4 người chơi bất kỳ trên đường đang sử dụng iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 hay Galaxy Note8.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T

OnePlus - hãng sản xuất những chiếc Flagship với mức giá rất cạnh tranh sẽ sớm hợp tác cùng McLaren để ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 6T.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Siêu phẩm OnePlus 6T sẽ sử dụng máy quét vân tay quang học

Chắc chắn máy quét vân tay nhúng dưới màn hình sẽ là một trong những tính năng nổi bật nhất của OnePlus 6T. Tính năng này càng ngày càng trở nên phổ biến hơn và cũng đã có không ít thiết bị sở hữu máy quét vân tay bên dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.