Cách thêm biểu tượng lá cờ cầu vồng trên Facebook

Lá cờ cầu vồng được nghệ sĩ đồng tính Gilbert Baker lần đầu tiên sáng tạo ra năm 1978 với ý nghĩa tượng trưng cho cộng đồng LGBT nhiều hơn một biểu tượng, nó giống như lá cờ của một quốc gia, dân tộc vậy.
Cách thêm biểu tượng lá cờ cầu vồng trên Facebook

Theo Baker, lá cờ mang màu sắc tự nhiên, màu sắc cầu vồng cũng được dùng trong nhiều loại hình nghệ thuật, vượt xa bất kể hình thức nào khác. Lúc đầu, cờ có 8 màu, nhưng sau màu Hồng đậm và Xanh nước biển bị bỏ đi, nên cờ của LGBT chỉ còn 6 màu kể từ năm 1994.
Mới đây, nhằm hưởng ứng Tháng Tự Hào (Pride month - tháng dành riêng cho cộng đồng LGBT), Facebook đã ra mắt biểu tượng tương tác hoàn toàn mới: một cái cờ cầu vồng. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng được cập nhật ngay tính năng này. Nếu chưa có biểu tượng trên, người dùng có thể làm theo cách đơn giản dưới đây.
Đầu tiên, người dùng Facebook cần bấm Like fanpage cộng đồng LGBTQ tại địa chỉ https://www.facebook.com/LGBTQ. Đến đây coi như việc thêm cờ đã hoàn thành, người dùng chỉ việc làm mới (refresh) hoặc khởi động lại trình duyệt đang dùng để hệ thống cập nhật biểu tượng mới. Như vậy, ngoài các nút Thích, Yêu, Cười, Ngạc nhiên, Buồn và Phẫn nộ, người dùng Facebook giờ đã có thêm một biểu tượng mới để thể hiện cảm xúc của mình.
Đại diện mạng xã hội này cho biết: ''Chúng tôi tin rằng Facebook là một trường tốt để hỗ trợ cộng đồng LGBT. Cho nên chúng tôi quyết định sẽ chào mừng tháng này bằng một reaction đặc biệt'. Facebook cho biết reaction cầu vồng sẽ có hiệu lực đến hết tháng 6.
Cách đây ít lâu, Facebook cũng có một cập nhật nhỏ thú vị vào Ngày của Mẹ bằng cách thêm biểu tượng bông hoa tím cho người dùng. Một thời gian ngắn sau khi kết thúc, Facebook đã bỏ biểu tượng trên.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Facebook cập nhật hiệu ứng 'phép thuật' kỷ niệm 20 năm ra mắt Harry Potter

Hiệu ứng 'phép thuật' sẽ hiển thị trên trang Facebook của người dùng để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt bộ truyện nổi tiếng về cậu bé phù thủy Harry Potter.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Đã có cách khắc phục lỗi ứng dụng Facebook không thể tải tin tức!

Một số người dùng thường than phiền rằng ứng dụng Facebook bị lỗi không tải được tin tức, do đó bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kắc phục.

Cách hẹn giờ đăng status lên Facebook cực hay

Qua từng lần cập nhật, Facebook càng thể hiện mình xứng đáng là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hiện nay. Và mới đây thêm một tính năng được...

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Mẹo tạo hiệu ứng tuyết rơi trên Facebook Messenger

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ trong Facebook Messenger giúp chúng ta 'thả... tuyết' khi trò chuyện cực thú vị. Mời các bạn...

Hướng dẫn chơi game bóng rổ với bạn bè trên Facebook Messenger

Hướng dẫn cách chơi game bóng rổ cùng bạn bè trên Facebook Messenger không cần sử dụng chatbot

Cách đọc tin nhắn facebook mà không bị phát hiện “Đã Xem”

Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn đọc tin nhắn của người khác mà không sợ bị phát hiện “Đã xem”.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.