So sánh iPhone 8 và iPhone 7 dựa trên những thông tin rò rỉ

Trong bài viết này, hãy cùng so sánh iPhone 8 với iPhone 7 dựa trên các thông tin rò rỉ tính tới thời điểm này.


Năm nay là dịp kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng iPhone, và vào ngày mai 12/9, Apple sẽ tung ra một sản phẩm xuất sắc để đánh dấu sự kiện quan trọng này. Chiếc điện thoại được đồn đại có tên gọi là iPhone 8 (hoặc iPhone X). Máy sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, được cải tiến mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh và các tính năng đi kèm, mang trong mình màn hình OLED chưa từng có trên dòng điện thoại iPhone. Tất cả mọi thông tin rò rỉ đều cho thấy iPhone 8 sẽ bước ra khỏi cái bóng của người tiền nhiệm iPhone 7 để tỏa sáng rực rỡ.


So sánh iPhone 8 và iPhone 7 về thiết kế

Nhiều nguồn tin rò rỉ đều đồng ý với quan điểm iPhone 8 sẽ có ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính bóng bẩy để tạo ấn tượng về mặt thẩm mĩ. Trong khi đó, iPhone 7 lại có ngoại hình khá xưa cũ với nhiều đường nét giống như thời iPhone 6.


Ngoài ra, iPhone 8 cũng sẽ vượt trội hơn về kích cỡ dù đã bỏ nút home vật lý và tối giản hóa thiết kế để khiến cho màn hình chiếm gần trọn mặt trước. Máy dự kiến có kích thước tổng thể là 143.59 x 70.94 x 7.57 mm, trong khi thông số tương tự ở iPhone 7 là 138.3 x 67.1 x 7.1 mm.


Việc hoàn thiện về thiết kế và khung vỏ sẽ giúp Apple nâng cao khả năng chống thấm cho iPhone 8, các chuyên gia dự đoán chiếc điện thoại sắp ra mắt của nhà Táo có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, còn iPhone 7 chỉ đạt chuẩn IP67. Ngoài ra, iPhone 8 được bán ra với 3 màu sắc tùy chọn là Vàng đồng, Đen và Trắng.


So sánh iPhone 8 và iPhone 7 dựa trên những thông tin rò rỉ

iPhone 8 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 7 nhưng vẫn sở hữu kích cỡ tổng thể gọn nhẹ


So sánh iPhone 8 và iPhone 7 về màn hình

Nếu những tin đồn là chính xác thì iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone sở hữu màn hình lớn nhất trong lịch sử phát triển 10 năm của dòng điện thoại này. Theo đó, máy mang trong mình màn hình lớn tới 5.8 inch với tỉ lệ 18:9, lớn vượt trội so với màn hình 5.5 inch trên iPhone 7 Plus và màn hình 4.7 inch trên iPhone 7 hiện nay.


Để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tối ưu cho người sử dụng, nhà Táo sẽ nâng cao độ phân giải màn hình lên ngưỡng 1125 x 2436 pixel, đồng thời từ bỏ công nghệ LCD đã trung thành 10 năm nay để chuyển sang màn hình OLED. Điều này hứa hẹn giúp cho iPhone 8 hiển thị hình ảnh rộng hơn, sắc nét hơn và đặc biệt là tiết kiệm điện năng hơn iPhone 7.



Năm nay, iPhone 8 sẽ từ bỏ màn hình LCD để chuyển sang OLED


 
So sánh iPhone 8 và iPhone 7: hệ điều hành và hiệu năng

iPhone 7 hiện đang là một trong những chiếc smartphone có hiệu năng ấn tượng nhất thị trường, điều này có được là nhờ máy sở hữu chip xử lý Apple A10 Fusion với 4 nhân và 2GB RAM. iPhone 8 chắc chắn sẽ được cải tiến vượt trội hơn thế về khả năng hoạt động.


Hôm nay, có thông tin cho thấy chip A11 của iPhone 8 sẽ có tới 6 nhân, trong đó gồm 4 nhân tiết kiệm năng lượng và 2 nhân mạnh. Cả 6 nhân này có khả năng hoạt động cùng lúc nhằm đảm bảo vừa tiết kiệm pin mà vẫn đem tới hiệu năng vượt trội cho thiết bị. Không chỉ vậy, nhiều khả năng năm nay iPhone 8 cũng được tích hợp bộ RAM 3GB, trong khi iPhone 7 chỉ có 2GB RAM.


Về dung lượng lưu trữ, iPhone 8 sẽ lên kệ với bộ nhớ thấp nhất là 64GB và bản cao nhất là 512GB. Trong khi đó iPhone 7, như chúng ta đã biết là có 3 tùy chọn: 32GB, 128GB và 256GB. Cả hai sản phẩm này đều sẽ chạy hệ điều hành iOS 11 trong tương lai.



Sự ra mắt của iPhone 8 khiến Apple đem tới sự thay đổi mạnh mẽ trên iOS 11


So sánh iPhone 8 và iPhone 7 về camera

Nhiều khả năng iPhone 8 sẽ sở hữu camera với cùng độ phân giải 12 megapixel như iPhone 7, nhưng iPhone 7 chỉ có 1 ống kinh đơn thì iPhone 8 lại sử dụng camera kép. Các chuyên gia dự đoán hai camera ở phía sau của iPhone 8 sẽ đem tới các chức năng hoạt động tương tự như model iPhone 7 Plus trước kia như zoom quang 2x, xóa phông.. Tuy nhiên, cách bố trí hai camera dọc sẽ giúp iPhone 8 hỗ trợ chế độ “SmartCam” cùng với các tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) –  công nghệ được ban lãnh đạo Apple nhận định là tương lai của ngành smartphone.


Hiện chưa có thông tin nào chính xác về camera selfie của iPhone 8, trang công nghệ Techradar cho rằng nhiều khả năng iPhone 8 sẽ sở hữu camera selfie độ phân giải 7 megapixel, camera này sẽ được cải tiến để đem tới khả năng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D cực kì chính xác.



Cụm camera kép dọc của iPhone 8 sẽ đem tới nhiều tác dụng bất ngờ


AnhNQ


Theo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh iPhone Xs và iPhone X: Có những sự khác biệt nào?

Những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta được biết chúng gồm: một bản nâng cấp của iPhone X, một chiếc iPhone X cỡ lớn (Plus), và một chiếc iPhone thứ 3 có giá rẻ hơn 2 mẫu còn

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.