Samsung Galaxy S9 có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm sau, bán vào giữa tháng 2

Các nguồn tin từ chuỗi cung ứng Hàn Quốc cho biết Samsung đã lập kế hoạch để chuyển giao các tấm nền AMOLED cỡ nhỏ cho Galaxy S9 vào tháng 11, tức sớm hơn 2 tháng so với Galaxy S8. 

Thông tin này làm dấy lên những tin đồn về việc S9 sẽ được giới thiệu vào cuối tháng một, sớm hơn 2 tháng so với S8. Như vậy thì khách hàng sẽ nhận máy vào giữa tháng 2.

Tấm nền màn hình sẽ được giao sớm hơn các thành phần khác như camera hay khung máy. Theo thông lệ, sau khi màn hình được giao thì sau đó khoảng 2-3 tháng, nhà máy sẽ cho xuất xưởng những chiếc điện thoại đầu tiên. Trước kia thì S8 tốn khoảng 3 tháng từ khi nhà máy giao tấm nền AMOLED cho đến khi máy sản xuất hoàn chỉnh.

Báo cáo từ Hàn Quốc cũng cho biết việc S9 ra mắt sớm là có thể dự đoán được, khi mà việc phát triển các tấm nền của nó đã được thực hiện từ tháng 4 năm ngoái, tức 3-4 tháng sớm hơn thường lệ với tên mã Star.

Việc S9 ra mắt sớm có thể là một động thái của Samsung để chống lại iPhone 8, sản phẩm sắp được ra mắt với rất nhiều thay đổi.

Tham khảo: TheInvestor

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Samsung đã giao hơn 20 triệu Galaxy S8, Galaxy Note 8 sẽ bán vào 15/9?

Đại diện của một nhà mạng Hàn Quốc giấu tên vừa cho biết họ sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 8 từ ngày 15/9, giá của sản phẩm chưa được công bố.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung Việt Nam bắt đầu sản xuất Galaxy S8, 4,7 triệu máy xuất xưởng trong tháng 3?

Các linh kiện của Galaxy S8 đã được nhập về Việt Nam từ tháng 2, và việc lắp ráp bắt đầu từ tháng 3. Mục tiêu ban đầu của hãng điện tử Hàn Quốc là sẽ có 4,7 triệu S8 được lắp ráp trong tháng này và 7,8 triệu vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và