Xiaomi xác nhận ngày ra mắt siêu phẩm không viền màn hình Mi MIX 2

Mi MIX thế hệ đầu tiên đã rất thành công với thiết kế màn hình không viền đẹp mắt, dự kiến Mi MIX 2 sẽ còn làm tốt hơn thế. Mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt Mi MIX 2.

Trước gizmochina, trước đó có nhiều thông tin cho rằng Mi MIX 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 và dường như những thông tin đó là hoàn toàn đúng sự thật.

Mới đây, trên trang Weibo của mình, Xiaomi đã chính thức xác nhận Mi MIX 2 sẽ ra mắt vào ngày 11/9 tới đây. Trong thông báo của mình, Xiaomi còn cho biết Mi MIX 2 sẽ đi kèm với một thiết kế màn hình tràn cạnh. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại trường Đại học công nghệ Bắc Kinh, vào lúc 2h chiều ngày 11/9 theo giờ địa phương.

Hình ảnh đi kèm với lời mời sự kiện cho thấy Mi MIX 2 có tỷ lệ màn hình cao hơn cả Mi MIX thế hệ đầu tiên. Các tin đồn trước đó cho rằng Xiaomi đã cùng hợp tác với Starck để cho ra thiết kế của Mi MIX 2.

Mi MIX 2 dự kiến có màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9, nó sẽ có bộ khung kim loại, mặt sau phủ kính bóng bẩy. Bên trong Mi MIX 2 sẽ là chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB cùng pin 3.400 mAh.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi Mix Philippe Starck Edition với 8GB RAM, giá 17.2 triệu đồng

Sau một khoảng thời gian, OEM Trung Quốc đã tiết lộ một biến thể mới của Mi Mix 2 được gọi là Xiaomi Mi Mix 2 Philippe Starck Edition.

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Lộ diện bản thiết kế sơ bộ của Xiaomi Mi Mix 2S

Đúng với cái tên Xiaomi “Mi Mix”. Phiên bản Mi Mix 2S này tiếp tục sử dụng màn hình tràn, cùng phần viền siêu mỏng. Xiaomi cho biết rằng màn hình Full Screen của Mi Mix 2S là phiên bản mới nhất 3.0 cao hơn phiên bản 2.0 trên Mi Mix 2.

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sẽ chính thức bán vào ngày 6 tháng 4

Xiaomi Mi 5 Pro bản bộ nhớ trong 128GB sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 4 tới trong dịp lễ hội thường niên của Xiaomi

Xiaomi Mi Max 3 dự kiến có thời gian chờ lên tới 1 tháng

CEO Xiaomi - Lei Jun đã từng chia sẻ rất nhiều điều về chiếc Mi Max 3 của công ty trên trang cá nhân Weibo của ông. Theo đó, điện thoại sẽ có một màn hình theo thiết kế mới với tỷ lệ 18: 9, viền bezel xung quanh rất hẹp, kích thước màn lớn 6.9

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.