Phát hiện thiết bị đeo thông minh mới đến từ Huawei

Một thiết bị của Huawei có số hiệu GRU-B09 đã được Uỷ ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) công nhận hôm 15/7. Thiết bị này được FCC gọi là 'TalkBand” nên có thể nó chính là một thiết bị có liên quan đến dự án sản xuất thế hệ kế thừa TalkBand B3.

Theo Androidheadlines, TalkBand B3 là một vòng tay theo dõi sức khoẻ mà người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã giới thiệu hồi năm ngoái. Dòng sản phẩm TalkBand này có tai nghe có khả năng tạo và nhận cuộc gọi âm thanh chất lượng cao.

Không có gì ngạc nhiên khi thiết bị mới được đạt chứng nhận là Bluetooth vì nó cần chuẩn kết nối này để liên kết với tai nghe. Đáng tiếc dung lượng pin của chiếc TalkBand mới này không được xác định, mặc dù các tài liệu mới được công bố xác nhận rằng GRU-B09 sẽ được sạc qua cáp USB.

Dòng TalkBand chưa bao giờ được cài hệ điều hành Android Wear và thay vào đó được chạy FreeRTOS, cho nên không có dấu hiệu cho thấy Huawei đang định chuyển sang hệ điều hành của Google trong tương lai gần trên GRU-B09.

Ngoài ra, GRU-B09 sẽ tương thích với điện thoại thông minh chạy Android 4.4 KitKat và iOS 8.0 trở lên. Huawei đã yêu cầu một khoảng thời gian bảo mật tiêu chuẩn sáu tháng từ khi FCC xác nhận sản phẩm mới này, do đó chúng ta có thể sẽ thấy sản phẩm này ra mắt vào khoảng đầu năm sau.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei TalkBand B5: Vòng đeo tay 2 trong 1, có thể trở thành tai nghe Bluetooth

Điểm đặc biệt là đồng hồ TalkBand B5 có thể tách ra khỏi vòng đeo để biến thành một tai nghe Bluetooth, kết nối với smartphone Android hoặc iPhone.

Huawei TalkBand B5: Vòng đeo tay 2 trong 1, có thể trở thành tai nghe Bluetooth

Chiếc vòng này có màn hình AMOLED 1.13 inch với độ phân giải 300 x 160 pixel và mặt kính bảo vệ được vát 2.5D. Phần mặt của vòng làm nằng thép không gỉ và có nhiều loại dây đeo từ nhựa, da đến kim loại.

Trên tay vòng đeo thông minh kiêm tai nghe Bluetooth Huawei TalkBand B3

Trong sự kiện giới thiệu P9-Series hôm nay, Huawei còn đem tới một vòng đeo tay thông minh kiêm tai nghe Bluetooth mới - TalkBand B3 với màn hình cong PMOLED và tiêu chuẩn IP57

Huawei chính thức ra mắt TalkBand B3: Bán ra cùng P9 và P9 Plus

TalkBand B3 vừa có chức năng như vòng theo dõi sức khỏe, lại vừa là chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn được Huawei giới thiệu trong buổi lễ ra mắt P9 và P9 Plus.

Huawei Kirin 710 chính thức được công bố, cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 710

Huawei Kirin 710 có thể được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Qualcomm Snapdragon 710. Tuy nhiên, không giống như bộ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 10 nm, Kirin 710 chỉ dùng tiến trình 12 nm cũ của TSMC.

Trên tay Infinix X-Band: Vòng đeo tay thông minh kiêm tai nghe Bluetooth tiện lợi, linh hoạt, giá 1.39 triệu đồng

Không chỉ đơn thuần là một vòng đeo theo dõi sức khỏe, X-Band có thể biến hình trở thành tai nghe Bluetooth trong tíc tắc

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei ra mắt Huawei Fit, đồng hồ theo dõi sức khỏe nhiều tiện ích, giá dễ chịu

Huawei vừa ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay theo dõi sức khỏe với nhiều tiện ích như đếm bước chân, đo calo, nhịp tim với mức giá khá tốt

THỦ THUẬT HAY

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.