Messi chính thức làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Huawei

Messi đã chính thức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Huawei trong 2 năm sau bản hợp đồng trị giá khoảng 12 triệu euro.


 

Một vài ngày trước, Huawei đã làm người Việt bất ngờ khi đưa Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu. Và hôm nay, hãng điện thoại Trung Quốc còn tiếp tục khiến cả thế giới phải chú ý với việc lôi kéo thành công ngôi sao bóng đá số một thế giới Messi làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng.

Theo tờ Deportivo, Messi chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho Huawei đồng nghĩa với việc ngôi sao bóng đã này sẽ chấm dứt hợp đồng với Samsung. Bản hợp đồng mà cầu thủ này ký sẽ có thời hạn ít nhất trong 2 năm và mức chi trả mà hãng sản xuất Trung Quốc phải bỏ ra khoảng 5-6 triệu euro / 1 năm.

Huawei được coi là hãng điện thoại có tốc độ phát triển chóng mặt và chỉ trong năm qua họ đã vươn lên vị trí thứ 3 chỉ sau Apple, Samsung trong ngành công nghiệp smartphone. Có thể thấy, hiện nay chiến lược của Huawei tập trung nhiều vào việc hợp tác với các ngôi sao vì trước Messi, hãng từng hợp tác với James Rodriguez của Real Madrid.

Một số hình ảnh Messi và Huawei (nguồn Facebook)


 

Ngọc Bình
Tổng hợp

Từ khoá : Messi, cho, Huawei

TIN LIÊN QUAN

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Từng qua tay Lionel Messi, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale được hét giá chát chúa

AutoExpress - Một chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale mà Lionel Messi từng sử dụng đang được rao bán với giá đắt đỏ.

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

Ảnh chế: Messi-CR7 hóa người thường, Pep chờ lên đỉnh EPL

Ảnh chế: Messi-CR7 hóa người thường, Pep chờ lên đỉnh EPL Tại Super Sunday, Barcelona vuột mất cup nhà vua trước mắt, Juventus tụt xuống top 5 và Man City ngư ông đắc lợi. Trận cầu kinh điển ngày Super Sunday đã kết thúc với một diễn biến có thể

Lionel Messi xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 15

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, FIFA 15 sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9, cầu thủ Lionel Messi một lần nữa trở thành đại diện hình ảnh cho trò chơi bóng đá của EA.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm