Xiaomi ra mắt Mi Pad 2 cấu hình khủng thiết kế ấn tượng

Về thiết kế, bộ vỏ của chiếc tablet Mi Pad 2 sử dụng nguyên liệu kim loại cao cấp, có độ mỏng và trọng lượng khá ấn tượng, chỉ 6.95mm và khối lượng nhẹ hơn so với bản tiền nhiệm (322g). Máy được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải QXGA (1536 x 2048 pixel) với kích thước 7.9 inch tuyệt đẹp cho mật độ điểm ảnh đạt 326ppi. Với màn hình 4:3, tỉ lệ này gần như không ảnh hưởng gì tới tất cả các trò chơi, mà lại rất tiện lợi khi lướt web hoặc đọc văn bản. Ở kích thước này nội dung hiển thị có nhiều không gian hơn, thoáng và dễ đọc.

 

 

Về cấu hình của máy, cung cấp sức mạnh cho Mi Pad 2 đến từ chipset Intel X5-Z8500 (64-bit) với bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 2,24 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16GB hoặc 64 GB.

 

 

Chiếc máy tính bảng này chạy trên nền Android 5.0 Lollipop, với giao diện MIUI 7 tùy biến riêng của hãng. MIUI 7 mang lại một thiết kế phẳng hiện đại và đẹp mắt. Ngoài ra giao diện này còn được tích hợp rất nhiều công tụ hữu ích, bạn gần như không phải cài thêm bất cứ công cụ nào vì MIUI đã hỗ trợ gần như đầy đủ. Nếu chán icon và giao diện cũ bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi từ ứng dụng theme, nó tùy biến gần như toàn bộ, đến cả những chi tiết nhỏ nhất như logo khởi động.

 

 

Mặt sau của máy là Camera chính 8 megapixel, camera phụ độ phân giải cao, lên tới 5 megapixel ở mặt trước, sử dụng thỏi pin 6190 mAh khá lớn. Ngoài ra, Mi Pad 2 còn tích hợp cổng sạc USB Type-C thời thượng.

 

 

Theo nhà sản xuất công bố thì Xiaomi Mi Pad 2 có giá bán 199 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Có thể thấy Mi Pad 2 có thiết kế rất giống iPad Mini 3 của Apple, nhưng lại có mức giá rẻ chỉ bằng một nửa so với mẫu iPad của Apple.

Từ khoá : Xiaomi Mi Pad, Mi Pad 2, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max 3 ra mắt: Màn hình 6.9 inch, Snapdragon 636, RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 có màn hình FHD+ 6.9 inch, tỉ lệ 18:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

Xiaomi sẽ giới thiệu smartphone camera kép Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Hãng công nghệ Trung Quốc chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone camera kép Mi 5X cùng phiên bản MIUI mới vào ngày 26/7 tới đây.

Xiaomi Mi 6X nhận được bản cập nhật MIUI 12

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 6X vào nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này sau đó ra mắt với tên gọi Xiaomi Mi A2 một thiết bị Android One trên các thị trường toàn cầu. Tại quê nhà của công ty, chiếc điện thoại này được phát hành

Xiaomi ra mắt Mi Pad 3: Màn hình 7.9 inch, chip 6 nhân, RAM 4GB, giá chỉ 217 USD

Xiaomi Mi Pad 3 được trang bị bộ xử lý MediaTek MT8176 với 2x Cortex-A72 xung nhịp 2.1GHz và 4x Cortex-A53 xung nhịp 1.7 Ghz, GPU IMG GX6250.

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Xiaomi sẽ chính thức công bố MIUI 9 vào ngày 16 tháng 8 tại Trung Quốc

Trong số tất cả các giao diện Android, MIUI của Xiaomi là một trong số những giao diện nổi bật nhất bởi những tính năng khác biệt so với hệ điều...

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 8 Global Beta ROM 6.12.8

Phiên bản MIUI 8 dựa trên hệ điều hành Android Nougat được tung ra cho chiếc Xiaomi Mi 5 vào đầu tháng này. Mới đây phiên bản Global Beta 6.12.8 cũng vừa được ra mắt.

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt MIUI 10 vào ngày 31/5

Năm ngoái, Xiaomi từng tuyên bố rằng MIUI 9 nhanh như tia chớp, còn năm nay theo ảnh teaser bên dưới cho thấy MIUI 10 sẽ nhanh hơn cả tia chớp. Điều này chỉ ra rằng MIUI 10 sở hữu hiệu năng tốt hơn nhiều so với MIUI 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và