Năm 2017 sẽ là năm Samsung nỗ lực hết sức mình để lấy lại lòng tin của người tiêu dùng sau sự cố Galaxy Note 7.
Trong năm vừa qua, Samsung đã chịu tổn hại nặng nề sau sự cố xảy ra với chiếc điện thoại Galaxy Note 7 – sản phẩm từng được hãng đặt rất nhiều kì vọng. Hiện nhà sản xuất Hàn Quốc đang nỗ lực hết sức để vãn hồi danh tiếng cho thương hiệu Samsung nói chung và điện thoại Galaxy nói riêng. Mới đây, tại hội nghị GSMA Mobility diễn ra tại Atlanta, Giám đốc điều hành Samsung tại Mỹ - ông Gregory Lee tuyên bố rằng năm 2017 sẽ là năm công ty nỗ lực để xây dựng lại thương hiệu và lòng tin.
Galaxy Note 7 từng là sản phẩm được Samsung đặt nhiều kì vọng
Gregory Lee cho biết việc thu hồi Galaxy Note 7 hiện đã diễn ra được 80%: “nhân viên của chúng tôi đang làm việc 24/7 trong 50 ngày cuối cùng để cố gắng thực hiện điều đó”. Ông chia sẻ chân thật rằng đến nay Samsung vẫn nỗ lực để tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới thảm họa cháy nổ khiến cho Note 7 bị khai tử. Theo đó, hãng đang xem xét mọi khía cạnh của sản phẩm và cả quy trình sản xuất để sớm tìm ra câu trả lời thuyết phục gửi tới những người đã tin tưởng chọn mua Galaxy Note 7, đồng thời tránh để sự cố đáng tiếc này lặp lại trong tương lai.
Samsung đang cố gắng để sự cố không lặp lại trên Galaxy S8
Những chia sẻ trải lòng của Lee cho thấy ông trùm công nghệ xứ Kim Chi hiện đang làm việc hết tốc lực nhằm lấy lại lòng tin đã mất từ khách hàng đồng thời khôi phục lại giá trị thương hiệu. Cơ hội lớn nhất sẽ tới vào đầu năm tới khi hãng tung ra model cao cấp Galaxy S8, chúng ta hãy cùng chờ xem Samsung muốn đem tới những điều bất ngờ gì trên sản phẩm này.
AnhNQ
Theo: Sammobile
Nguồn: fptshop.com.vn