Đánh giá chi tiết màn hình iPhone 13 Pro Max, iFan phấn khích, người dùng khó tính nhất cũng hài lòng

  • Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 13? Đâu là sự khác biệt bạn cần nắm để có sự lựa chọn hợp lý nhất?

iPhone 13 Pro Max có kích cỡ màn hình lớn


Có kích cỡ lớn nhất series iPhone 13, iPhone 13 Pro Max có màn hình lên đến 6.7 inches, mang đến trải nghiệm phablet – vừa là smartphone, vừa gần đủ lớn như một máy tính bảng. Với nhu cầu hội họp trực tuyến tăng cao, nhưng bạn lại không muốn một thiết bị quá lớn, rườm rà, chiếc điện thoại này chính là lựa chọn tối ưu.


Đánh giá chi tiết màn hình iPhone 13 Pro Max, iFan phấn khích, người dùng khó tính nhất cũng hài lòng

Kích cỡ notch (tai thỏ) thu nhỏ cũng cho không gian màn hình trên iPhone 13 Pro Max tối ưu, tăng kích thước hiển thị nhiều hơn so với thế hệ iPhone trước.


iPhone 13 Pro Max có lớp bảo vệ màn hình siêu bền


Hiểu được sự lo lắng của người dùng, nhất là đối với những thiết bị có màn hình lớn dễ bị hỏng hóc khi rơi vỡ. Apple đã trang bị cho smartphone của hãng màn hình mới với lớp phủ Ceramic Shield, được gia công riêng cho iPhone 13 Pro Max từ hãng kính cường lực nổi tiếng Corning.



Thiết kế mới với tinh thể gốm thu nhỏ đến kích thước nano, nhỏ hơn cả bước sóng ánh sáng nên không ảnh hưởng chất lượng hiển thị, nhúng vào ma trận thủy tinh trên màn hình với cấu trúc đan xen như tổ ong, màn hình mới của iPhone 13 Pro Max cho độ bền cao gấp 4 lần so với các mẫu iPhone đời trước và chất lượng hiển thị tuyệt đẹp.


Công nghệ LTPO mới iPhone 13 Pro Max


Được đánh giá sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng trong năm nay, iPhone 13 Pro Max được Apple cải tiến nhiều về công nghệ hiển thị màn hình. Hãng ứng dụng công nghệ LTPO – gia tăng chất lượng hiển thị gấp nhiều lần so với thế hệ cũ.



Là công nghệ bảng nối đa năng độc đáo của Apple chỉ có trên dòng thiết bị cao cấp như iPhone 13 Pro Max, LTPO đem lại khả năng tiết kiệm điện năng cực hiệu quả, hơn 15% so với công nghệ hiển thị truyền thống. Việc ứng dụng công nghệ này sẽ đảm bảo chất lượng hiển thị đẹp nhưng lại không hao tốn pin, tăng thời lượng sử dụng của thiết bị.


Độ phân giải cao, độ sâu màu chân thật


Sở hữu màn hình True Tone độc đáo, iPhone 13 Pro Max cho độ sâu màu cực rộng và chi tiết, là yếu tố được dân nhiếp ảnh và chỉnh sửa video ưu tiên hàng đầu vì tính chân thật của màu sắc. Độ phân giải cao ở mức 458 ppi (2778×1284 pixel) cũng đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh và xem phim siêu thực với Dolby HDR – công nghệ chỉ có trên các tivi gia đình cao cấp.



Độ sáng lên đến 1200 nits (ở chế độ HDR) cho bạn thoải mái sử dụng ngoài trời, đây là một thông số rất cao trong thế giới smartphone cao cấp.


Lần đầu tiên trên iPhone 13 Pro Max: Màn hình ProMotion với tần số quét 120 Hz


Vẫn là Apple với cách chơi chữ rất thú vị. Qua cách đặt tên ProMotion, hãng ám chỉ đây là sự thăng cấp của công nghệ màn hình, đồng thời chỉ ra cho người dùng thấy tính năng mới: Màn hình với chuyển động chuyên nghiệp hơn khi trang bị tần số quét lên đến 120 Hz.



Được mong chờ trên các phiên bản trước, nhưng đến iPhone 13 Pro Max Apple mới trang bị màn hình tần số quét cao cho smartphone của hãng. Chậm nhưng chắc, màn hình 120 Hz trên iPhone mới được đồn đoán sẽ cho khả năng điều khiển linh hoạt hơn khi Apple vốn nổi tiếng làm phần mềm rất tốt và được các nhà phát triển ưu ái tối ưu ứng dụng. Người dùng sẽ được trải nghiệm độ mượt khi vuốt và chơi game hơn hẳn khi đặt cạnh màn hình dùng công nghệ 60 Hz.


Rất đáng nâng cấp!


Chất lượng hiển thị đẹp, độ phân giải cao, với lớp bảo vệ siêu bền từ tinh thể gốm, iPhone 13 Pro Max xứng đáng là smartphone phải nâng cấp trong năm nay. Nếu vẫn còn đắn do, thì công nghệ tần số cao 120 Hz tối ưu phần cứng lẫn phần mềm chính là con át chủ bài từ Apple khiến bạn sẽ không hối hận khi sở hữu chiếc điện thoại đầu bảng này. Bạn sẽ nâng cấp lên iPhone 13 Pro Max chứ? Cùng để lại bình luận nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018

Theo Phonearena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây là 2 phiên bản iPhone có

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.