Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G chính hãng: Màn hình 10 bit 1 tỉ màu, thiết kế mỏng nhẹ nhất phân khúc

Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G chính hãng: Màn hình 10 bit 1 tỉ màu, thiết kế mỏng nhẹ nhất phân khúc


Sau Mi11 5G, Xiaomi tiếp tục mang về Việt Nam hai chiếc máy Mi 11 Lite với định hướng về một sản phẩm mỏng nhẹ thời trang phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn cũng như trải nghiệm về hiệu năng và màn hình xuất sắc.
Với triết lý về một sản phẩm có ngoại hình cao cấp và thời trang, Xiaomi trang bị cho Mi 11 Lite một vẻ ngoài thời thượng với hai mặt kính Gorilla Glass, tuy nhiên để duy trì một trọng lượng tốt nhất cho chiếc máy, Mi 11 Lite sử dụng khung nhựa thay vì kim loại.

Là sản phẩm hiếm hoi được cố gắng đi theo hướng mỏng nhẹ thay vị những chiếc điện thoại quá to và nặng, Xiaomi Mi 11 Lite gây ấn tượng ban đầu tốt nhờ vào cảm giác cầm nắm tốt với trọng lượng chưa đến 160 gram cũng như độ mỏng dưới 7mm. Cảm giác sử dụng của Mi 11 Lite thật sự lạ khi chúng ta đã quen với những chiếc flagship nặng nề.

Xiaomi cũng ra mắt rất nhiều màu sắc cho Mi 11 Lite để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Những option màu sắc cho Mi 11 Lite bao gồm: Hồng Thanh Đào, Đen Trân Châu và Xanh Kẹo Ngọt. Còn Mi 11 Lite 5G là Xanh Bạc Hà, Đen Mộc Bản và Vàng Nhiệt Đới.

Mặt trước của máy là màn hình kích thước lớn 6.55 inch sử dụng tấm nền AMOLED 10bit, có thể hiển thị đến 1 tỉ màu cùng tần số quét 90Hz. Hiếm có chiếc máy tầm trung nào được trang bị công nghệ hiển thị cao cấp như bộ đôi mới của Xiaomi, biến Mi 11 Lite trở thành chiếc điện thoại có khả năng hiển thị tốt bậc nhất phân khúc giá. Đây cũng là trang bị đáng giá nhất trên hai chiếc máy mới của Xiaomi.

Hệ thống camera của hai phiên bản Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G tương đối giống nhau với cảm biến chính 64MP, ống kính Ultrawide 8MP cùng cảm biến tele macro 5MP. Camera trước hai máy được đặt bên trong phần đục lỗ bên trái màn hình với độ phân giải 16MP cho bản 4G và 20MP cho bản 5G. Ngoài ra Mi 11 Lite cũng kế thừa gần như đầy đủ các chế độ quay chụp được đánh giá cao trên Mi 11 5G.

Về mặt cấu hình, Mi 11 Lite vẫn sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 732G, đặc biệt là chiếc Mi 11 Lite 5G sở hữu cho mình SoC Snapdragon 780G mới được sản xuất trên tiến trình 5nm giúp tối ưu điện năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cả hai máy đều có RAM mặc định 8GB cùng 128GB ROM. Với cấu hình này thì Mi 11 Lite không hẳn có hiệu năng trên giá thành tốt nhất nhưng vẫn là những chiếc máy có hiệu năng rất mạnh mẽ.

Với độ mỏng và cân nặng khiêm tốn nên việc pin của Mi 11 Lite không lớn là điều dễ hiểu. Nhưng dù sao thì mức 4250mAh cũng không hẳn là quá ít, và dù sao thì máy cũng có sạc nhanh 33W và có củ sạc sẵn trong máy.

Giá bán của Mi 11 Lite chính hãng là 7,99 triệu đồng, bán độc quyền tại TGDĐ cũng như ưu đãi mở bán 1 triệu đồng. Riêng Mi 11 Lite 5G sẽ được bắt đầu bán từ tháng 5 độc quyền tại CellphoneS với giá 10,49 triệu.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt VN: Siêu mỏng nhẹ, hiệu năng ổn, giá...

Xiaomi trong sự kiện ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G còn trình làng thêm Xiaomi 11 Lite 5G NE - mẫu điện thoại sở hữu thiết kế trẻ trung, mỏng nhẹ và nhiều màu sắc. Được cho là một sự lựa chọn phá cách cho các vlogger và người trẻ sành

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...