TOP 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Lenovo tại IFA 2016

Tại sự kiện IFA 2016, Lenovo đã mang đến cho thế giới công nghệ nói chung và những bạn đam mê thiết bị điện tử nói riêng nhiều sản phẩm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng mình điểm qua 5 thiết bị Lenovo gây ấn tượng nhất tại sự kiện lần này nhé.

1. Moto Z Play

Có thể nói rằng khi Motorola được Google bán lại cho Lenovo, hết thảy mọi người đều nghĩ rằng cái tên 'Moto' sẽ dần trôi vào dĩ vãng. Nhưng không, Lenovo đang từng ngày 'hồi sinh' Motorola và chiếc Moto Z Play là minh chứng cho điều này.

Bộ đôi Moto Z Play và Z Force đã gây được ấn tượng nhờ khả năng gắn thêm được các module có tên Moto Mods. Vậy nên việc vượt qua được hai cái bóng của bộ đôi này là nhiệm vụ không hề đơn giản của Moto Z Play.

Thế nhưng chiếc smartphone này đã hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ của mình khi nó có giá thành khởi điểm rất hợp lí, chỉ từ 400 USD, nhưng lại có thể sử dụng chung các module Moto Mods của hai người đàn anh, đi cùng với cấu hình tốt: màn hình Full HD 1080p, caemra chính 16 MP, chạy Android 6.0.1 và viên pin có thể trụ được đến 50 chỉ sau 1 lần sạc.

2. Yoga Book

Chiếc tablet này được thiết kế dưới dạng laptop lai máy tính bảng. Nhưng thực ra thì đó không phải làm điểm ấn tượng của nó. Cái hay của Yoga Book là chiếc tablet này đã ẩn đi bàn phím nhập liệu truyền thống và thay bằng một tấm pad cảm ứng rất lớn, lớn gần bằng màn hình của máy và có chức năng tương tự như pad Wacom dành cho dân chuyên ngành thiết kế và đồ họa.

Dĩ nhiên tấm pad gắn kèm với Yoga Book không chỉ để nhận diện các hình ảnh vẽ tay mà nó còn có thể hiện lên một bàn phím ảo để biến chiếc tablet này thành một laptop thực thụ. Quả là một sự đột phá và sáng tạo mà chưa có một hãng sản xuất tablet nào làm được.

3. Lenovo Yoga 910

Đây là chiếc laptop với màn hình có thể gập ngược lại được, nhưng quan trọng hơn nó sở hữu một cấu hình khá 'khủng' với chip Intel Core i7 thế hệ thứ 7, 16 GB RAM, có sẵn ổ SSD 1TB cho tốc độ đọc dữ liệu cao.

Sản phẩm này có hai phiên bản: bản màn hình có độ phân giải Full HD và bản có độ phân giải 4K tích hợp thêm tính năng cảm ứng cho màn hình. Yoga 910 sẽ có giá khởi điểm từ 1.999 USD và bắt đầu được bán ra từ tháng 10 năm nay.

4. Yoga Tab 3 Plus

Một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung đến từ Lenovo nhưng cấu hình của nó 'không phải dạng vừa' nếu so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc: Chip Snapdragon 652, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, dải loa ngoài là sự hợp tác với hãng loa JBL cho chất âm chất tốt.

Với cấu hình trên cùng thiết kế nam tính, bạn có nghĩ giá bán khoảng 300 USD cho chiếc tablet này đã hợp lí chua?

5. Miix 510

Chiếc tablet có bàn phím rời này chạy hệ điều hành Windows 10 mới nhất. Là sản phẩm kế nhiệm của chiếc Miix 3 nên Miix 510 có khá nhiều điểm tương đồng với người đàn anh của mình.

Thoạt trông qua chiếc tablet này chẳng khác gì dòng Surface của Microsoft và cấu hình của nó cũng mạnh không kém: Phiên bản cấu hình cao nhất dùng chip Core i7 thế hệ thứ 6, 8 GB RAM, 1 TB bộ nhớ trong, có thể hoạt động liên tục trong 7 tiếng đồng hồ.

Mức giá khởi điểm cho mẫu tablet này là 600 USD, ngang ngửa với một chiếc iPad Air 2 16 GB Wifi, hứa hẹn sẽ có thêm một sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Bạn có đang dùng các thiết bị điện tử của Lenovo? Bạn thích sản phẩm nào nhất trong 5 sản phẩm này và vì sao? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận ngay bên dưới nhé.


  • Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường
  • Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 650, pin 9.300 mAh
  • Moto Z Play ra mắt: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 10 triệu

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Tại sự kiện IFA 2016 Lenovo cùng với nhà mạng Verizon giới thiệu chiếc smartphone Moto Z Play Droid với thời lượng pin ấn tượng. Moto Z Play Droid...

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E3

Lenovo ra mắt smartphone giá rẻ Moto E thế hệ thứ 3 (Moto E3) với cải tiến lớn về cấu hình, thiết kế giống như Moto G4 Play

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của (Lenovo) Moto Z Play

Moto Z Play - phiên bản cấp thấp và pin lớn hơn của Moto Z/Z Force đã lộ những bức ảnh đầu tiên

Moto Mod mới nhất của Motorola có camera 360 độ ở trên cùng

Motorola đã giới thiệu một số nguyên mẫu cho thế hệ tiếp theo của Moto Mods trong một sự kiện được tổ chức tại Ghana.

Moto G4 Play sẽ được sớm cập nhật phiên bản Android 7.0

Dòng Moto G4 Play của Motorola – Lenovo có thể là loạt thiết bị tiếp theo được cập nhật Android 7.0 Nougat nếu chúng ta tin vào các báo cáo mới...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.