Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu

BlackBerry DTEK50 chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm nay 22/8, với mức giá 8 triệu đồng.

DTEK50 là smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Android của BlackBerry sau Priv. DTEK50 sở hữu thiết kế siêu mỏng 7,4mm và màn hình chống xước 5,2 inch full-HD. Bên trong DTEK50 là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 với 3GB RAM và cài sẵn Android 6.0. Bộ nhớ trong của DTEK50 có dung lượng 16GB mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tới 2 TB và đi kèm viên pin 2610 mAh.

BlackBerry cũng trang bị cho DTEK50 bộ đôi camera chất lượng với camera sau 13MP tự động lấy nét và camera trước 8MP. Cả hai camera đều hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng giúp chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện. Cổng thông tin BlackBerry Hub tiếp tục được tích hợp vào DTEK50, đây là công cụ rất hữu ích khi nó tập hợp các tin nhắn, thư từ vào cùng một nơi, dù là email, lịch làm việc, mạng xã hội hay nhật kí cuộc gọi.



Bộ phụ kiện chính hãng cho DTEK50
Được giới thiệu giữa năm 2016, thời điểm xảy ra nhiều cảnh báo và các sự kiện liên quan đến bảo mật thông tin trên di động, BlackBerry một lần nữa nhấn mạnh về tính cấp thiết và an toàn thông tin cá nhân, cũng như đưa ra giải pháp để thay đổi tình hình với DTEK50. Theo nhà PHTD, sản phẩm chính thức được bán từ ngày 1/9/2016 với giá bán 7.990.000 VND.
Các điểm nhấn giúp DTEK50 là điện thoại bảo mật hàng đầu thế giới:

• Cập nhật Bảo mật nhanh chóng: BlackBerry có tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật nhanh nhất, đồng thời thiết lập hàng rào để ứng phó với sự cố để bảo vệ thiết bị khỏi các mối đe doạ tiềm tàng.


• Ứng dụng DTEK của BlackBerry: Giúp người dùng giám sát tự động Hệ điều hành và các ứng dụng để biết khi nào sự riêng tư của mình bị đe doạ và đưa ra hành động để cải thiện điều đó. Ứng dụng DTEK cũng theo dõi các ứng dụng khác và thông báo cho bạn khi nào có ứng dụng lấy ảnh hoặc video trên điện thoại mà bạn chưa cho phép, cho biết khi nào micro bị bật lên, tự gửi tin nhắn hay truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn.


• Phần cứng Root of Trust: Quá trình sản xuất thiết bị BlackBerry sử dụng một kỹ thuật độc quyền cho phép thêm Bảo mật ngay từ khi bật máy, đồng thời theo dõi, xác minh và dự liệu cho DTEK50.


• Khởi động Bảo Mật: Để tin tưởng ngay từ khi bắt đầu, ở mỗi giai đoạn, chuỗi khởi động bảo mật của DTEK50 đầu tiên phải xác minh các thành phần tiếp theo hoàn toàn không hư hại trước khi khởi động tiếp, đảm bảo thiết bị của bạn không bị giả mạo kể từ lần khởi động gần nhất.


• Hệ điều hành Android được an toàn: BlackBerry cung cấp các bản vá bảo mật bổ sung, hợp tử ASLR và pathtrust gây khó khăn cho kẻ tấn công nhắm vào một thiết bị bằng cách xáo trộn bộ nhớ hệ thống hay ứng dụng.


• Mã hoá Toàn bộ ổ cứng theo FIPS 140-2: Bảo vệ thông tin cá nhân như kho ảnh, thông tin tài khoản ngân hàng, không bị đánh cắp nếu bạn có lỡ mất điện thoại.


Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (22/8), mẫu smartphone Android được xem là bảo mật nhất hiện nay man tên BlackBerry DTEK50 đã chính...

BlackBerry DTEK50 giảm giá cả triệu đồng, dọn đường DTEK60

Chỉ vừa mới có mặt tại Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung chạy Android của BlackBerry đã được điều chính giá.

BlackBerry ra mắt DTEK50: Snapdragon 617, màn hình FHD, Android 6.0 Mashmallow

Phòng cách thiết kế mới, hệ điều hành Android 6.0 cũng các tính năng bảo mật cao cấp là những điểm nhấn đáng tiền trên smartphone DTEK50.

BlackBerry ra mắt DTEK50 - Smartphone Android bảo mật tốt nhất thế giới

Thiết kế của DTEK50 khá đẹp với lớp vỏ nhựa mặt lưng với họa tiết bắt mắt, mặt lưng này có...

Mở hộp BlackBerry DTEK50 – smartphone “siêu” bảo mật giá 8 triệu tại Việt Nam

DTEK50 – di động Android thứ 2 của BlackBerry sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày mai (1/9) với giá 7,99 triệu đồng. Theo đại diện nhà phân phối, máy đã nhận được khoảng...

BlackBerry ra mắt DTEK50, smartphone "bảo mật nhất thế giới" chạy Android giá từ 299$

Chiếc điện thoại chạy Android thứ hai của 'Dâu đen' với các 'bí danh' như BlackBerry Neon, Hamburg, vừa chính thức được ra mắt với tên gọi BlackBerry DTEK50. Theo như BlackBerry giới thiệu, DTEK50 là mẫu điện thoại 'bảo mật nhất thế giới.'

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.