Tổng hợp những thông tin quan trọng đã biết về Galaxy S10

Dù phải tới đầu năm sau Galaxy S10 mới chính thức ra mắt nhưng nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm này liên tục bị rò rỉ khiến mọi người đứng ngồi không yên.

Dự kiến, Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản giống nhau và một phiên bản cao cấp nhất được cho là Galaxy S10 plus và sở hữu nhiều thông số ấn tượng ra mắt đầu tháng 1/2019

Thời gian phát hành

Hàng năm, Samsung sẽ giới thiệu dòng Galaxy S tại sự kiện MWC vào tháng 2 hàng năm, nhưng năm tới với Galaxy S10 có thể sẽ có sự thay đổi, rất có thể mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt tại The LasVegas vào đầu tháng 1 tới. Như vậy, có thể vào tháng 2 khi sự kiện MWC diễn ra, Galaxy S10 sẽ được bán ra tại đây.

Sẽ có 3 phiên bản khác nhau 

Tổng hợp những thông tin quan trọng đã biết về Galaxy S10

Galaxy S10 sẽ có phiên bản ra mắt vào năm sau

Ba thiết bị này được đặt tên mã là Beyond 0, Beyond 1, Beyond 2. Trong đó, Beyond 1 là bản kế nhiệm của Galaxy S9, Beyond 2 là bản kế nhiệm của Galaxy S9 Plus, và cuối cùng là phiên bản hoàn toàn mới. Nguồn tin còn cho biết sẽ có hai biến thể sử dụng màn hình kích thước 5.8 inch, biến thể còn lại là 6.2 inch.

Camera 3D chưa từng xuất hiện

Đối với phiên bản 5.8 inch trên Galaxy S10 sẽ có 1 camera đơn, phiên bản 5.8 inch còn lại có camera kép phía sau và cuối cùng là thiết bị cao cấp nhất sẽ được trang bị tới 3 camera, tương tự như Huawei p20 Pro. Tuy nhiên, điều người dùng quan tâm nhất vẫn là cảm biến 3D sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 giúp tăng cường khả năng thực tế ảo và Emoji  được hỗ trợ tốt hơn. 

Cảm biến 3D trên Galaxy S10 sẽ giúp tăng cường thực tế ảo tốt hơn

Những nguồn tin từ Hàn Quốc cũng đưa đến cho chúng ta một số thông tin về camera trên những thiết bị này. Theo đó Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị camera kép ở mặt trước và camera ba ống kính ở mặt sau. Cụm camera này sẽ tương tự như trên Galaxy S9 Plus tuy nhiên sẽ có thêm một ống kính 16MP với góc rộng 120 độ.

Mẫu điện thoại Galaxy S10 sẽ có camera đơn ở mặt trước nhưng cũng sẽ có 3 camera ở mặt lưng. Chiếc smartphone có mức giá thấp nhất sẽ có 1 camera ở mặt trước và 1 camera ở mặt sau.

Xuất hiện máy quét vân tay trong màn hình 

Cảm biến vân tay trong màn hình đầu tiên xuất hiện trên điện thoại Samsung

Samsung Galaxy S10 sẽ dducucojw trang bị cảm biến vân tay trong màn hình tương tự như Vivo hay Oppo đã làm. Tuy nhiên công nghệ này do chính Samsung phát triển nên sẽ nhanh và chính xác hơn cảm biến quang học trước đó được các hãng sử dụng.

Cả 3 mẫu Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình nhưng với thiết bị thấp nhất họ sẽ dùng cảm biến quang học thay vì siêu âm như hai thiết bị còn lại. Điều đáng buồn là cảm biến quét mống mắt sẽ không còn xuất hiện trên Galaxy S10.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý mới

Chắc chắn khi ra mắt, Galaxy S10 sẽ mang trong mình bộ tim mới và vô cùng mạnh mẽ. Theo nguồn tin cho biết, dự kiến Galaxy S10 sẽ trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm, đó là Snapdragon 8150. Đây là chip xử lý đầu tiên của Qualcomm trang bị bộ xử lý thần kinh NPU. Nó hỗ trợ cả 5G cho Galaxy S10 Plus. 

Galaxy S10 sử hữu vi xử lý mới đến từ Qualcomm hoặc chính Samsung sản xuất

Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra thì thế hệ vi xử lý tiếp theo sẽ được Samsung trang bị trên flagship của mình, và rất có thể Galaxy S10 sẽ sở hữu dòng chip kế nhiệm của Snapdragon 845 tại thị trường Mỹ. Ở các thị trường khác, Galaxy S10 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Exynos phiên bản mới nhất (hiện tại là Exynos 9810).

Tin đồn cho rằng Galaxy S10 bản thấp nhất sẽ có 4GB RAM, ROM 64GB còn với bản cao cấp hơn sẽ có dung lượng RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong có thể lên tới 512GB.

Cuối cùng là mức giá

Nếu 3 thiết bị này được phát hành thì chúng sẽ có mức giá khác nhau tương tự như bộ ba iPhone 2018. Cụ thể, với Galaxy S10 bản 4GB RAM sẽ có mức giá từ 700 USD. Trong khi đó, mẫu cao cấp nhất 6.2 inch sẽ có mức giá 1000 USSD.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Galaxy X sẽ được Samsung trình làng trước Galaxy S10

Và nếu thông tin này chính xác thì Samsung sẽ mang chiếc Galaxy X với màn hình có thể gập lại đến CES đầu năm sau ở Las Vegas và bán ra ngay trong tháng 2. Với dòng sản phẩm mới này hãng sẽ sản xuất giới hạn 300.000 - 500.000 chiếc để xem phản hồi

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...