HMD sẽ ra mắt một smartphone Android mới trong hôm nay, ngày 4/10

Vào ngày mai, Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus cũng bắt đầu mở bán tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng đây không phải là thông tin chính trong bài viết này. Theo đó, vào ngày 4/10, sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại London cũng như tại nhiều thị trường châu Âu khác. 

HMD sẽ ra mắt một smartphone Android mới trong hôm nay, ngày 4/10

Giám đốc quản lý sản phẩm và danh mục đầu tư của HMD Global - Pranav Shroff mới đây đã đăng tải trên Twitter cho biết: HMD sẽ ra mắt một smartphone Android mới.

Chiếc smartphone Nokia 7.1 đã rò rỉ hình ảnh báo chí kèm thông tin cấu hình vào hôm nay, vì vậy rất có thể nó sẽ được trình làng vào ngày mai. Ngoài ra, HMD còn có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 11/10 tới.

Ngoài Nokia 7.1 thì nhiều fan hâm mộ Nokia cũng đang mong đợi một sản phẩm khác với cấu hình mạnh mẽ hơn sẽ được ra mắt, đó là Nokia 7.1 Plus. Cả 2 đều đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia Mobile sẽ có sự kiện ra mắt đặc biệt tại Mỹ vào ngày 9/11

Theo một thông báo mới của của Nokia Mobiles, người hâm mộ Nokia tại Mỹ sẽ nhận được (các) điện thoại mới vào hôm nay, ngày 9 tháng 11.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ có pin dung lượng lớn nhất trong tất cả smartphone Android Nokia

Gần đây, chiếc Nokia 2 giá rẻ cũng bắt đầu rò rỉ nhiều thông tin. Sau khi đạt chứng nhận tại FCC thì mới đây, nguồn tin cho biết Nokia 2 sẽ có pin...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome

Danh sách 11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại