Tất tần tật về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Theo một nguồn tin, Samsung dự kiến ​​sẽ “dạo chơi” trên Bandwagon Go Android và chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được thực hiện, đồng thời cũng là thiết bị mà công ty Hàn Quốc này cố gắng để phổ biến hệ điều hành ánh sáng của Google là Galaxy J2 Core.

Thông tin về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin chiếc điện thoại này được tiết lộ, nhưng lần này nguồn tin đã được chính thức công nhận. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung là Galaxy J2 Core. 

Tất tần tật về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Được biết, Galaxy J2 Core sẽ được trang bị bộ vi xử lý Quad-core Exynos 7570 và RAM 1GB, hiện tại nguồn tin còn cho biết rằng thiết bị cũng sẽ được hỗ trợ tính năng dual-SIM. Thực tế, Samsung Galaxy J2 Core cung cấp hỗ trợ dual-SIM lai, có nghĩa là một trong các khe có thể được sử dụng để mở rộng bộ nhớ trong. Ngoài ra, vỏ mặt sau của J2 Core có thể tháo rời như được thấy trong sách hướng dẫn của điện thoại vừa bị rò rỉ trực tuyến. Để lắp thẻ SIM, bạn sẽ phải tháo pin hoàn toàn. 

Galaxy J2 Core sẽ là thiết bị điện thoại thông minh Android Go đó là điều chắc chắn. Bên cạnh đó, một số hình ảnh được rò rỉ được bao gồm chương trình hướng dẫn sử dụng các ứng dụng Samsung được cài đặt sẵn trên Galaxy J2 Core. Chẳng hạn như Galaxy Apps và Smart Switch. Tuy nhiên, người dùng vẫn đang rất mng chờ vào một chiếc Galaxy J2 Core – điện thoại thông minh Android Go đầu tiên của Samsung tại IFA 2018 vào cuối tháng này.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt

Samsung chính thức mở bán Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam

Samsung vừa chính thức mở bán bộ đôi smartphone phân khúc giá rẻ Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu các điểm nhấn về cấu hình, tính năng và đặc biệt là giá bán cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.