Xiaomi Qin AI: Hỗ trợ Wifi và 4G LTE, tích hợp AI, giá chỉ 680 nghìn đồng

Nhằm mở rộng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm của mình, Xiaomi vừa bổ sung vào danh sách một mẫu điện thoại phổ thông có tên là Qin AI. Điện thoại này chạy hệ điều hành Mocro 5 được tùy biến từ nền tảng Android và có giá từ 199 CYN (khoảng 680.000 VND).

Xiaomi Qin AI: Hỗ trợ Wifi và 4G LTE, tích hợp AI, giá chỉ 680 nghìn đồng

Xiaomi Qin AI sở hữu màn hình hiển thị IPS kích thước 2.8 inch, độ phân giải  240x320 pixel.  Máy được trang bị vi xử lý SC9820E có 2 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.3 GHz, RAM 256 MB đi kèm bộ nhớ trong 512 MB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 2 SIM, kết nối WIFI và mạng 4G LTE.

Qin AI sử dụng hệ điều hành có tên Mocro 5 được tùy biến từ nền tảng Android, viên pin 1.480 mAh có khả năng đàm thoại liên tục 420 phút và ấn tượng là có hỗ trợ cổng sạc USB-Type C.

Đặc biệt Qin AI còn được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), hỗ trợ dịch giọng nói bằng thời gian thực với 17 ngôn ngữ có sẵn. Qin AI còn có thể đọc truyện hoặc thơ và trả lời các câu hỏi phổ biến cho trẻ em.

Máy không có camera nhưng bù lại được hỗ trợ cổng hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị gia dụng trong gia đình như TV, máy lạnh, máy chiếu.....Qin AI sẽ được bán ra vào ngày 15/08 tại Trung Quốc với 2 tùy chọn màu sắc: Đen và Trắng.

Nguồn:  BGR

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Qin1 và Qin1s: đối thủ đáng gờm của Nokia phân khúc điện thoại cơ bản

Sau nhiều năm tập trung phát triển mẫu điện thoại thông minh trên nền tảng Android, Xiaomi giờ đây còn lấn sang phân khúc điện thoại cơ bản vốn là mảnh đât màu mỡ của Nokia, bằng việc ra mắt hai điện thoại mới Qin1 và Qin1s.

Xiaomi đã bán được hơn 500 nghìn chiếc Xiaomi Mi 11 trong đợt mở bán đầu tiên

Xiaomi đã côn bố chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 11 vào tháng 12 năm 2020 nhưng chiếc điện thoại này đã được bán ra lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 1 năm 2021. Trong khi công ty tiết lộ đợt bán hàng đầu tiên đã tạo ra doanh

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Mi Max 3 ra mắt: Màn hình 6.9 inch, Snapdragon 636, RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 có màn hình FHD+ 6.9 inch, tỉ lệ 18:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

Xiaomi Redmi Y2 sẽ chạy Android 8.1 (Oreo) và có dung lượng 3GB RAM

Chiếc điện thoại này là sự kế nhiệm của Redmi Y1 năm ngoái và định hướng vào phân khúc tầm trung, giá rẻ. Mới đây, Xiaomi Redmi Y2 đã xuất hiện trên các trang điểm chuẩn, xác nhận tên gọi của điện thoại và chi tiết phần cứng cụ thể.

Xiaomi ra mắt Mi Pad 3: Màn hình 7.9 inch, chip 6 nhân, RAM 4GB, giá chỉ 217 USD

Xiaomi Mi Pad 3 được trang bị bộ xử lý MediaTek MT8176 với 2x Cortex-A72 xung nhịp 2.1GHz và 4x Cortex-A53 xung nhịp 1.7 Ghz, GPU IMG GX6250.

Xiaomi Redmi S2 chính thức ra mắt với giá rất phải chăng

Điện thoại có màn hình 5.99 inch, độ phân giải HD+ với tỷ lệ khung hình 18: 9, được hỗ trợ bởi chip xử lý Snapdragon 625 với RAM 3GB, chạy Android 8.1 (Oreo) và MIUI 9. Về camera, Xiaomi Redmi S2 có hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm ống kính

Xiaomi Mi A2 chính thức ra mắt: SD660, Android One, camera kép, giá hơn 6 triệu

Sau nhiều rò rỉ, Xiaomi Mi A2 cũng đã chính thức được phát hành. Điện thoại sở hữu phần cứng như Mi 6X nhưng chạy Android và giá khá phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.