Hình ảnh smartphone tầm trung Lenovo với màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ

Mới đây, một hình ảnh thực tế của smartphone tầm trung Lenovo đã bị rò rỉ. Chiếc điện thoại này có tên model Lenovo L78011, nó có màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ như iPhone X. 

Hình ảnh smartphone tầm trung Lenovo với màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy một số chi tiết quan trọng về cấu hình của máy. Đó là vi xử lý Snapdragon 636, đây là chip 8 nhân Kryo 260 tốc độ 1.8 GHz, đồ họa Adreno 509. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB + ROM 64 GB.

Lenovo L78011 chạy Android 8.1 Oreo, có nghĩa là thiết bị này được hỗ trợ của dự án Google Project Treble, dự án này sẽ giúp việc bảo mật, nâng cấp hệ điều hành nhanh chóng hơn. Hơn nữa, người dùng cũng có thể được dùng các tính năng như Picture-in-Picture, tự động điền cũng như lựa chọn văn bản thông minh, cho dù nó chạy giao diện Lenovo ZUI.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về giá bán cũng như ngày ra mắt của Lenovo L78011. Tuy nhiên đây không phải là smartphone duy nhất của Lenovo sắp ra mắt, dự kiến sản phẩm cao cấp Lenovo Z5 sẽ được ra mắt vào ngày 5/6 tới. Thiết bị này được tin có bộ nhớ trong lên tới 4 TB, diện tích màn hình/mặt trước đạt tỷ lệ lên tới 95%.

Nguồn Androidheadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo có thể sẽ ra mắt thêm một phiên bản có tai thỏ của Lenovo Z5

Tên mã của thiết bị là Lenovo L78011 đã được tìm thấy trên TENAA và FCC. Một hình ảnh hiển thị cho thấy sản phẩm có tai thỏ. Máy được trang bị CPU Snapdragon 636, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ và chạy ZUI 3.9.253 trên Android 8.1.

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo S5 Pro có 3 phiên bản màu sắc, lên kệ từ 23/10 với giá 4,4 triệu đồng

Về cấu hình, Lenovo S5 Pro trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ viền cạnh trên, dùng chip Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Lenovo K8 Plus với chip 8 nhân, RAM 3GB xuất hiện

Chiếc smartphone mới của Lenovo với tên gọi K8 Plus hôm nay đã bị phát hiện có mặt trên Geekbench. Dường như sản phẩm này đang chuẩn bị ra...

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

Lenovo S5 Pro xuất hiện trên Geekbench với snapdragon 660 AIE và RAM 6 GB

Danh sách Geekbench tiết lộ Lenovo S5 Pro (tên mã Lenovo L58041) được trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 AIE kết hợp với RAM 6 GB. Trước đó có tin đồn cho rằng máy sẽ có thêm hai tùy chọn RAM khác là 3 GB và 4 GB.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.