4 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng, cấu hình mạnh mẽ

Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh mẽ mà 4 chiếc smartphone Xiaomi dưới đây còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, camera chất lượng cùng nhiều tính năng nổi bật trong phân khúc, đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm đáng để cân nhắc khi mua một chiếc smartphone dưới 5 triệu đồng.

1. Redmi Note 5

Đây là sản phẩm của Xiaomi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm ngay khi ra mắt, mặc dù mức giá chỉ 4,8 triệu nhưng được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể Redmi Note 5 chạy CPU Snapdragon 636, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Con chip SD 636 vốn chỉ được trang bị cho các sản phẩm tầm trung với hiệu năng vượt trội so với SD 625 nhờ sử dụng nhân tùy biến Kryo của Qualcomm chứ không phải Cortex như những con chip cũ. 

Bên cạnh cấu hình nổi bật thì Redmi Note 5 còn sở hữu camera kép chụp xóa phông tuyệt đẹp, màn hình Full HD+ 18:9 sắc nét, độ hoàn thiện tốt cùng viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Có thể nói đây là sản phẩm đáng mua nhất tầm giá dưới 5 triệu hiện nay. 

2. Redmi Note 4

Với mức giá tốt hơn cùng thiết kế truyền thống màn hình 16:9, các phím điều hướng ngoài màn hình sẽ là một lựa chọn tốt cho những bạn không thích màn hình 18:9 với phím điều hướng ảo. Tuy ra mắt khá lâu máy vẫn được trang bị con chip Snapdragon 625, không mạnh mẽ như 636 nhưng vẫn rất nổi bật trong phân khúc, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Thuộc dòng Note nên máy cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn 4.100 mAh và có thể nói là một trong những chiếc smartphone có pin lớn nhất phân khúc. Redmi Note 4 là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ của Xiaomi có sức hút lớn nhất từ trước đến nay hồi mới cập bến thị trường Việt Nam.

3. Redmi S2

Ra mắt gần đây với mức giá 3,99 triệu đồng, Xiaomi Redmi S2 đánh mạnh vào nhu tính năng selfie với camera trước lên đến 16MP và tính năng làm đẹp, xóa phông bằng AI cho những bức ảnh “tự sướng” đẹp một cách tự nhiên. Bên cạnh đó camera kép phía sau cũng cho chất lượng ảnh chụp tuyệt vời, chế độ chụp chân dung xóa phông hiệu quả. 

Cấu hình của Redmi S2 cũng không kém phần mạnh mẽ với SD 625, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ, đặc biệt là được cài sẵn Android 8.1 Oreo ngay khi bán ra, đây là một yếu tố rất đáng quan tâm vì những sản phẩm giá rẻ thường không được cập nhật sau 2 năm. 

Điểm yếu của máy so với những người anh em khác của mình là viên pin 3.080 mAh và màn hình độ phân giải HD+, tất nhiên vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường nhưng với các tác vụ chơi game, giải trí liên tục thì dòng Note vẫn là lựa chọn tốt hơn. Sản phẩm này phù hợp với những bạn đang tìm một chiếc smartphone có camera chất lượng với mức giá hợp lý.

4. Redmi 5 Plus

Cùng mức giá với Redmi 2S, nhiều người sẽ phải phân vân giữa hai sản phẩm này vì cấu hình tương đương nhau nhưng Redmi 5 Plus có màn hình Full HD+, dung lượng pin 4.000 mAh nhưng chỉ có 1 camera sau 12MP và 1 camera trước 5MP. Sản phẩm này cũng sẽ phù hợp với những bạn thường xuyên sử dụng smartphone để chơi game, xem phim. 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro giảm mạnh - Chuẩn bị chào đón Note 6 Pro

Xiaomi Redmi Note 5 Pro đang có động thái giảm mạnh để chào đón chiếc Redmi Note 6 Pro vừa được giới thiệu gần ...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.