iPhone X Plus sẽ là mẫu iPhone đầu tiên sao chép những ý tưởng từ Galaxy Note

Như bạn đã biết, Galaxy Note của Samsung đã đi vào lịch sử như là một smartphone dẫn đầu cho xu thế phablet – smartphone có màn hình lớn. Mặc dù nhiều công ty khác đã cố gắng làm ra những mẫu smartphone tương tự nhưng không sản phẩm nào có thể thành công như Galaxy Note. 

iPhone X Plus sẽ là mẫu iPhone đầu tiên sao chép những ý tưởng từ Galaxy Note

Galaxy Note là siêu phẩm thứ 2 trong năm của Samsung, nó cạnh tranh trực tiếp với những chiếc iPhone mới ra mắt của Apple. Galaxy Note đã phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm và thương hiệu của nó mạnh đến nỗi giúp Samsung vượt qua cơn khủng hoảng về pin của Galaxy Note 7 trong năm 2016. Phải nói rằng thương hiệu Galaxy Note đã đi vào tâm trí người dùng, tạo được lòng tin và sự yêu mến từ con tim khách hàng.

Vậy những mẫu iPhone cuối năm nay thì sao? Vâng, cuối cùng thì chúng ta cũng có thể thấy iPhone X Plus sẽ là mẫu iPhone đầu tiên sao chép những ý tưởng từ Galaxy Note, mặc dù trước đây Apple vẫn thường làm mọi thứ theo cách riêng.

Báo cáo này xuất phát từ một nghiên cứu của Rosenblatt mà chuyên trang công nghệ Apple Insider vừa chia sẻ. Báo cáo cũng nêu rõ chi tiết một số tính năng khác biệt của dòng iPhone X 2018. 

Cụ thể, 3 mẫu iPhone 2018 được đặt tên gọi 'Jaguar' (mẫu iPhone LCD 6.1 inch), 'Porsche' (iPhone OLED 5.8 inch) và 'Rolls-Royce' (iPhone OLED 6.5 inch có thể được gọi là iPhone X Plus).

Theo nhà phân tích nổi tiếng Jun Zhang, 'Porsche' sẽ không có sự thay đổi về thiết kế so với iPhone X hiện tại, vẫn là màn hình 5.8 inch.

Trong khi 'Rolls-Royce' sẽ là chiếc iPhone đắt nhất của Apple trong năm nay với màn hình 6.5 inch. iPhone X Plus sẽ có thiết kế tương tự như iPhone X, bao gồm notch tai thỏ viền cạnh trên màn hình, nhưng nó cũng sẽ được trang bị những tính năng “khác thường”.

Jun Zhang nói rằng iPhone X Plus sẽ là model iPhone đầu tiên hỗ trợ “iPen”, có thể nó sẽ giống như Apple Pencil đang sử dụng cho iPad. 

Tuy nhiên, không giống như bút S Pen của Galaxy Note – luôn đi kèm với điện thoại nhờ vào khe cắm phía góc dưới. iPhone X Plus sẽ không đi kèm với bút cảm ứng trong hộp mà Apple sẽ bán riêng nó. Giống như tai nghe không dây AirPods vậy.

Trước đây Apple cũng đã có bằng sáng chế về iPhone hỗ trợ bút stylus, và Tim Cook cũng từng đề cập tới một thiết kế như vậy trong quá khứ. Vì vậy, chúng ta sẽ không quá ngạc nhiên nếu như iPhone X Plus với màn hình 6.5 inch hỗ trợ nhiều tính năng với bút cảm ứng.

Nếu nguồn tin trên là chính xác thì cuối cùng, Galaxy Note 9 cũng sẽ có một đối thủ thực sự xứng tầm trong năm nay, ngay cả khi iPen được mua riêng lẻ.

Chưa hết, nguồn tin còn thông báo rằng iPhone X Plus sẽ có thêm phiên bản 2 SIM để làm cho nó hấp dẫn hơn với thị trường Trung Quốc, cũng như nhiều thị trường khác.

 

Zhang cũng tin rằng iPhone X mới sẽ cải thiện cảm biến 3D, tiêu thụ ít điện năng hơn và tạo ra nhiều ứng dụng hơn.

Cuối cùng, các mẫu iPhone X mới được tin sẽ đi kèm với khả năng chống nước cao hơn. Các model iPhone hiện tại chỉ đạt chuẩn chống nước IP67, có nghĩa là nó có thể chìm sâu tối đa 1 mét nước trong 30 phút. Nhưng Apple đang tìm cách để giúp iPhone có thể chịu được độ sâu lên tới 10 mét.

Nguồn BGR

TIN LIÊN QUAN

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 8

iPhone 8 và Galaxy Note 8 sẽ là 2 mẫu smartphone cạnh tranh vị trí thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp. Và mới đây, 2 chiếc smartphone này đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của