Galaxy S9 Active có khả năng xuất hiện vào mùa hè này

Samsung đã xác nhận việc họ sẽ công bố bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9 Plus vào ngày 25/2 tới tại MWC 2018. Và trang Phonearena đã đưa ra dự đoán, Galaxy S9 Active có khả năng xuất hiện vào mùa hè này cùng một số thông tin khác.
Theo một danh sách có chứa tên mã của các thiết bị Samsung sắp ra mắt, được phát hiện bởi cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại XDA Developers cho biết Galaxy S9 sẽ có 3 tên mã khác nhau là star, star2 và astarqlte.
Trong đó, star và star2 là tên mã của hai sản phẩm Galaxy S9 và S9 Plus. Minh chứng là trong file thiệp mời tham dự ở MWC 2018, Samsung đã thêm tên mã 'star'.
Samsung thêm tên mã 'star' vào tên tệp tin của lời mời tham dự sự kiện MWC 2018
Còn ý nghĩa của astarqlte là gì? Nhiều thông tin giải mã nó có thể là tên viết tắt của Galaxy S9 Active và 'q' ý nghĩa thiết bị chạy trên nền tảng chip Snapdragon và 'lte' có nghĩa máy hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao.
Được biết, Samsung đã phát hành phiên bản Active của dòng Galaxy S mỗi năm kể từ năm 2013 và trong 2018 thiết bị này hoàn toàn có thể được ra mắt.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến tính năng của Galaxy S9 Active, nhưng giả thiết được đưa ra sản phẩm sẽ có tính năng kháng nước và bụi cực tốt, màn hình 5.8 inch và viên pin dung lượng lớn hơn 3.000 mAh trên Galaxy S9.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ một số thông tin liên quan đến Galaxy S9 Active

Mặc dù Galaxy S9 và S9+ vẫn chưa được chính thức ra mắt, nhưng một số thông tin liên quan đến Galaxy S9 Active đã bắt đầu rò rỉ.

Đây là danh sách các máy Galaxy sẽ được Samsung giới thiệu năm nay

Trong trường hợp bạn tự hỏi đâu là những smartphone Samsung dự định ra mắt trong năm 2018? Thì câu trả lời có thể ngay trong bài viết này, nhờ vào...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Danh sách những điện thoại sắp ra mắt của Samsung năm 2018 sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Danh sách được tim thấy có liên quan đến việc Galaxy Note8 cập nhật Android 8, một thành viên từ diễn đàn XDA đã tìm ra danh sách này, danh sách gồm mã nguồn của những mẫu smartphone mà Samsung sẽ giới thiệu trong năm 2018. Một trong số đó nhiều

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.