Galaxy S9 và S9+ đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại MWC

Sau khi lộ vỏ hộp và xác nhận thời điểm ra mắt thì bây giờ Galaxy S9 và S9+ tiếp tục xuất hiện thêm lần nữa trên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Bộ đôi này đã đạt được chứng nhận từ FCC và sẵn sàng để ra mắt vào tháng 2 tại MWC diễn ra ở Tây Ban Nha.
Galaxy S9 và S9+ đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại MWC

Lần này, hầu hết thông tin đều được bảo mật tốt, không có nhiều thông tin rò rỉ từ FCC. Chúng ta chỉ biết được S9 sẽ có tên mã SM-G960U, S9+ sẽ có tên mã SM-G965U và sẽ có nhiều phiên bản cho nhiều khu vực khác nhau.

Theo thông tin trước đó, S9 sẽ có 1 camera có thể thay đổi khẩu độ và S9 Plus sẽ có camera kép. Bộ đôi này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tuỳ thị trường. Ngoài ra, theo vỏ hộp rò rỉ, S9 sẽ sở hữu màn hình 5.7' độ phân giải QuadHD+, bảo mật mống mắt iris scanner, khả năng quay chậm Super Slowmotion, camera selfie 8MP lấy nét tự động, hệ thống loa kép được cân chỉnh bởi AKG.

Nguồn: ANDROIDPOLICE, Ảnh: MySmartPrice

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ sẽ có một loạt biến thể khác nhau

Trước kia, FCC đã từng tiết lộ thông tin về việc Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có tên model là SM-G960F, SM-G965F. Giờ đây đến phiên Gadgets 360 lại rò rỉ thêm hai mã khác, gồm SM-G960U và SM-G965U của bộ đôi flagship.

Galaxy S9 Plus Lite xuất hiện trên TENAA với camera kép, 4 GB RAM, chip Exynos 9810

Cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc ở góc bên trái tương tự như iPhone X nhưng không được bắt mắt cho lắm. Trong khi Samsung có thể sử dụng thiết kế quyến rũ của Galaxy S9 Plus.

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Lộ diện bộ ảnh nền mặc định của Galaxy S9 với độ phân giải đầy đủ

Chúng ta sẽ có thiết kế không quá khác biệt so với Galaxy S8/8+, bù lại cấu hình thay đổi rất nhiều gồm chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường.

Bất ngờ lộ diện đầy đủ thông số kỹ thuật Galaxy S9 & S9 Plus

Hôm nay chúng ta đã có một danh sách cập nhật về những gì mong đợi sẽ là thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S9, khá đầy đủ. Những thông tin này sẽ được xác nhận vào sự kiện ra mắt flagship hàng đầu của Samsung dự kiến trong tháng 2 hoặc 3 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí