[Update: Fake] Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét


Chỉ vài hôm trước, chúng ta đã có được bức ảnh thật đầu tiên được cho là của Galaxy S8, giờ đây, thêm một bức ảnh nữa đã được tung ra, góp phần cũng cố thêm cho những tin đồn về thiết kế của sản phẩm.

UPDATE: Cái ảnh trên là fake nha các bạn, photoshop lại từ con S7 edge



Bức ảnh được người dùng Twitter @VenyaGeskin1 đăng tải, đây cũng là người từng đưa ra nhiều ảnh render về S8 trước kia. Cơ bản thì ảnh rò rỉ lần này gần như giống hoàn toàn so với lần trước, chỉ khác ở màu sắc, có vẻ như chiếc S8 trong ảnh là viên bản màu Xám, nhưng cũng có thể là màu Bạc như trước, do góc chụp nên bị đổi màu.
[Update: Fake] Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét


Ảnh S8 rò rỉ trước đây

Và ảnh rò rỉ mới nhất


Bức ảnh này một lần nữa giúp ta tin vào việc Galaxy S8 sẽ thật sự loại bỏ nút Home truyền thống, thay vào vị trí nút Home là logo Samsung, vẫn chưa rõ cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào dưới màn hình hay đươc dời ra phía sau máy. Theo ảnh này thì phần cạnh trên của S8 hoàn toàn giống với S7 edge, không có camera cảm biến mống mắt.
Tuy ảnh S8 này rõ và nhìn thật hơn đợt rò rỉ trước rất nhiều, nhưng cũng chưa thể khẳng định đây chính là chiếc S8 thật sự. Theo các tin đồn thì Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 và tháng 4 hoặc trong sự kiện MWC 2017 cuối tháng sau, từ giờ đến lúc đó chắc chắn chúng ta sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn, hãy cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 lại tiếp tục xuất hiện qua ảnh thật rõ nét

Techrum - Chỉ vài hôm trước, chúng ta đã có được bức ảnh thật đầu tiên được cho là của Galaxy S8, giờ đây, thêm một bức ảnh nữa đã được tung ra, góp phần cũng cố thêm cho những tin đồn về thiết kế của sản phẩm.

[Update] Galaxy S8 tiếp tục rò rỉ ảnh render, lộ toàn bộ thiết kế bên ngoài với nhiều thay đổi lớn

Techrum - Liên tục trong những ngày vừa qua, chúng ta đã đón nhận rất nhiều tin đồn về mẫu smartphone cao cấp kế tiếp: Galaxy S8 của Samsung. Và dường như, mọi thứ vẫn chưa dừng lại. Chính công ty chuyên sản xuất ốp lưng Ghostek vừa gửi những bức

[Update] Samsung Galaxy J3 và J7 (2017) rò rỉ thiết kế đầy đủ trong ảnh render và video 360 độ

Techrum - [Update] Mới đây thì chiếc Galaxy J3 2017 sắp được Samsung cho ra mắt lại tiếp tục bị lộ ảnh. Theo đó Galaxy J3 2017 sẽ có thiết kế tương tự Galaxy J7 2017, và sẽ được phân phối qua ba nhà mạng lớn là Sprint, Boost và Virgin Mobile vào

Galaxy S8 lộ ảnh render, nhiều thay đổi lớn về thiết kế

Liên tục trong những ngày vừa qua chúng ta đã đón nhận rất nhiều tin đồn về mẫu smartphone cao cấp kế tiếp: Galaxy S8 của Samsung và dường như mọi thứ vẫn chưa dừng lại.

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Lộ hình ảnh thực tế của Galaxy S8: Cảm biến vân tay mặt lưng, không có phím home vật lý

Techrum - Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã bất ngờ cho đăng hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 trên trang Twitter của mình. Qua đó, chúng ta đã có thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc flagship này.

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với