[MWC 2016] Fujitsu tung tablet 2 trong 1 dùng chip Intel Core i7


Tại Đại hội di động thế giới MWC 2016 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), Fujitsu đã ra mắt mẫu máy tính bảng mạnh mẽ, cao cấp 2 trong 1. Thiết bị này có màn hình chống chói 13.3 inch độ phân giải full HD.

Với tên gọi STYLISTIC Q736, ngoài màn hình 13.3 inch ra thì bên trong máy có cấu hình rất mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu vi xử lý Core i7 vPro thế hệ 6, đồ họa Intel HD Graphics 520 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB, ổ đĩa SSD tùy chọn 128/256/512 GB và chạy trên nền tảng Windows 10 Pro.

Thiết bị có thể coi là máy tính bảng nhưng cũng có thể biến thành chiếc laptop chuyên dụng khi lắp bộ dock bàn phím vào. Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ bảo mật PalmSecure của Fujitsu với khả năng sinh trắc học, quét lòng bàn tay giúp tăng độ bảo mật, chính xác cao và nhanh chóng hơn so với máy quét vân tay hoặc võng mạc, Fonearena.com cho hay.


Ngoài ra, STYLISTIC Q736 còn sở hữu các tính năng bảo mật dành cho doanh nghiệp khác như mã hóa ổ cứng, bảo mật TPM (Trusted Platform Module – chip mã hóa gắn trên bo mạch chủ). Tablet này cũng tích hợp công nghệ kết nối 4G/LTE, NFC và GPS với thời lượng pin lên tới 9,5 giờ (hoặc 15 giờ nếu gắn thêm bộ dock bàn phím).

Máy tính bảng này cũng hỗ trợ cổng HDMI, 3 cổng USB, khe cắm SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD. Dự kiến máy sẽ lên kệ từ tháng 3 tới đây nhưng rất tiếc là giá bán chưa được đề cập.

Nguồn: Thế giới di động

Từ khoá : MWC, Fujitsu, tung, tablet, trong, chip, Intel, Core

TIN LIÊN QUAN

Fujitsu chuyển sang dùng chip ARM thay cho kiến trúc SPARC trên siêu máy tính thế hệ mới

Fujitsu cho biết họ sẽ chuyển sang sử dụng vi kiến trúc ARM cho các CPU trong siêu máy tính Post-K sắp được ra mắt. Đây là cỗ máy kế nhiệm cho K Computer, siêu máy tính mạnh thứ 5 thế giới chạy CPU kiến trúc SPARC. Động thái này đáng chú ý vì

Acer Nitro 5 màn hình 17.3 inch ra mắt: Intel Core i7 Gen 11, giá tốt

Acer đã ra mắt laptop chơi game mới thuộc dòng Nitro 5 với màn hình Full HD 17.3 inch 144 Hz, dùng bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU RTX 3050 Ti.

Review laptop nhẹ nhất Việt Nam Fujitsu UH-X: 13.3 inch, siêu nhẹ chỉ 749 gram, mạnh mẽ và cao cấp, giá 30 triệu

Sự trỗi dậy của những chiếc ultrabook mỏng nhẹ trong vài năm trở lại đây là một xu hướng thiết yếu bởi nhu cầu của nhóm người dùng doanh nhân, người sáng tạo nội dung…. cần di chuyển và làm việc liên tục ngày càng tăng lên. Không chỉ mỏng hay nhẹ

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Dynabook PORTÉGÉ X30W-J: Laptop chuyển đổi chuẩn Intel® Evo™ 13 inch nhẹ nhất thế giới, Intel® Core™ Thế Hệ 11,

Là một giải pháp điện toán di động dựa trên nền tảng Intel® Evo™, Portégé X30W-J đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về dung lượng pin, thời gian khởi động, bộ xử lý, giao thức Thunderbolt™ 4 và Wi-Fi® 6 theo quy chuẩn mới nhất từ chương trình đổi mới

ASUS VivoBook K15 OLED ra mắt: Intel Core Gen 11, giá từ 14.4 triệu

ASUS VivoBook K15 OLED đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ và đúng như tên gọi, mẫu laptop này được trang bị màn hình OLED với giá quy đổi từ 14.4 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.