Giá của Apple Vision Pro vượt 90 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Dự kiến, các sản phẩm mới của Apple như MacBook Air 15 inch, Mac Pro và Mac Studio sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7. Trong khi đó, kính Vision Pro dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

Trong sự kiện WWDC 2023 diễn ra vào 0h ngày 6/6 (giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu một loạt sản phẩm phần cứng mới, bao gồm MacBook Air 15 inch, Mac Pro, Mac Studio và kính Vision Pro.

Theo thông tin từ , dự kiến MacBook Air 15 inch sẽ có mức giá từ 32,89 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM và 256GB SSD. Phiên bản 8GB RAM và 512GB SSD sẽ có giá khoảng 37,89 triệu đồng.

Trong khi đó, Mac Studio dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 54,89 triệu đồng cho phiên bản sử dụng bộ xử lý M2 Max, 32GB RAM và 512GB SSD. Mac Pro mới hoàn toàn với chip M2 Ultra sẽ có giá bán lên đến 179,99 triệu đồng. Dự kiến, các sản phẩm mới của Apple sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7.

Ngoại hình tổng thể của MacBook Air 15 inch không có nhiều thay đổi so với phiên bản 13 inch. Máy có độ mỏng 11,5mm và trọng lượng khoảng 1,5kg. Apple cho biết đây là dòng máy tính xách tay 15 inch mỏng nhất trên thế giới hiện nay.

MacBook Air 15 inch được trang bị bộ xử lý M2, viên pin tích hợp trong máy giúp sử dụng được lên đến 18 giờ. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera FaceTime độ phân giải Full HD, cổng sạc MagSafe, 2 cổng Thunderbolt và jack cắm tai nghe.

Apple Vision Pro đã thu hút sự chú ý lớn tại sự kiện WWDC 2023, bên cạnh những sản phẩm máy tính mới. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào đầu năm 2024 với mức giá ước tính khoảng 90,99 triệu đồng, theo bà Phùng Phương - đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt.

'Điểm đặc biệt của sự kiện này là chiếc kính thông minh Vision Pro của Apple. Thiết bị này sở hữu nhiều tính năng hiện đại và có thể được điều khiển bằng mắt, tay và giọng nói. Vision Pro kỳ vọng sẽ mở ra một cánh cửa mới cho thế giới ảo (metaverse) và các ứng dụng 3D, thực tế ảo trong tương lai', bà Phương chia sẻ.

Apple Vision Pro có thiết kế đơn giản với phần kính trước được làm trong suốt, cho phép người dùng quan sát thế giới xung quanh trong khi vẫn có thể nhìn thấy nội dung trên kính hiển thị.

Thiết bị sử dụng bộ xử lý M2 cùng chip R1 được thiết kế riêng cho Vision Pro. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera và các cảm biến để theo dõi chuyển động của mắt.

Giao diện của Vision Pro có nhiều đặc điểm tương tự hệ điều hành macOS. Tất cả các ứng dụng sẽ hiển thị trong không gian trước mắt, cho phép người dùng tiếp cận và sử dụng.

Từ khoá : Apple Vision Pro

TIN LIÊN QUAN

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

MacBook Pro 2021 chính hãng về Việt Nam mở bán từ tối 3/12, giá từ 53 triệu đồng

Trong bối cảnh các sản phẩm Apple khan hiếm tại thị trường xách tay do dịch COVID-19, việc MacBook Pro 2021 chính hãng về Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Chi tiết cấu hình MacBook Pro 14" & 16": 5 dòng CPU, 4 dòng GPU, SSD 8 TB, max 157 triệu

MacBook Pro 16' M1 Max có giá bán phần cứng cao nhất khoảng 6.099 USD, đó là cấu hình cao nhất mà anh em có thể sở hữu với chip M1 Max, bộ nhớ RAM 64 GB, ổ nhớ SSD 8 TB.

Apple bắt đầu bán các mẫu MacBook Pro 13 inch M1 refurbished với giá rẻ hơn 4.6 triệu đồng

Apple hôm nay đã bắt đầu bán các mẫu refurbished (hàng tân trang) đã được chứng nhận của MacBook Pro 13 inch với chip M1 tại Mỹ và Canada, lần đầu tiên kể từ khi chiếc máy tính xách tay được phát hành vào tháng 11 năm 2020. Như thường lệ, các model

Giá bán MacBook Air 2015 tại Việt nam từ 20,5 triệu đồng

Chỉ 3 ngày sau khi được giới thiệu tại sự kiện Spring Forward của Apple, những mẫu MacBook Air thế hệ 2015 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...