Cấu hình OnePlus 10 Pro: Chạy chip Snapdragon mới nhất, sạc nhanh 80W

Cấu hình OnePlus 10 Pro: Chạy chip Snapdragon mới nhất, sạc nhanh 80W
Ảnh minh họa (Nguồn: Onleaks)

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã đăng tải trên trang Weibo chính thức xác nhận rằng flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng 01/2021. Đây là chiếc điện thoại kế nhiệm OnePlus 9 Pro rất thành công của hãng. Cùng tìm hiểu xem cấu hình OnePlus 10 Pro có gì đáng chú ý?

Cấu hình OnePlus 10 Pro

Được biết, OnePlus cũng đã xác nhận dòng điện thoại OnePlus 10 mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, các thông số khác của thiết bị này vẫn chưa được công ty tiết lộ.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, OnePlus 10 Pro sẽ sở hữu màn hình LTPO AMOLED cong có kích thước 6.7 inch với độ phân giải 2K và hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Trên màn hình có một lỗ bấm ở góc trên bên trái sẽ chứa cảm biến camera 32 MP để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

OnePlus 10 Pro sẽ được trang bị con chip mới nhất đền từ Qualcomm (Nguồn: Techradar)

OnePlus 10 Pro được cho là đi kèm với RAM lên đến 12 GB chuẩn LPDDR5 và 256 GB bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Bên cạnh đó, OnePlus 10 Pro sẽ có thiết lập ba camera ở mặt lưng gồm cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP và ống kính tele 8 MP hỗ trợ zoom quang học 3x.

Điện thoại sẽ chạy giao diện tùy chỉnh ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12. Một số thông tin rò rỉ khác cho biết OnePlus 10 Pro sẽ có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80 W và sạc nhanh không dây 50 W, đạt chuẩn IP cho khả năng chống nước và bụi.

Như vậy dòng OnePlus 10 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 1 tại thị trường Trung Quốc và có khả năng sẽ có mặt ở các khu vực khác vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4/2022.


Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình OnePlus 10 Pro bị rò rỉ? 

Trong thời gian chờ đợi thiết bị ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone có sạc nhanh giống thông tin rò rỉ của OnePlus 10 Pro đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút cam bên dưới, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời đó nha.

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI SẠC PIN NHANH, GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

Dòng flagship OnePlus 10 được xác nhận dùng chip Snapdragon 8 Gen 1

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã chính thức xác nhận dòng OnePlus 10 của công ty sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 Gen 1.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 9RT được ấn định ngày ra mắt, phiên bản màu bạc lộ diện

Trên trang mạng xã hội Weibo, tài khoản OnePlus chính thống đã đưa ra xác nhận sẽ công bố mẫu điện thoại OnePlus 9RT vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 13/10 tại Trung Quốc.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt