Điểm danh những mẫu điện thoại Samsung mới nhất 2021, toàn là hàng HOT

Điểm danh những mẫu điện thoại Samsung mới nhất 2021, toàn là hàng HOT

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Bởi hãng có nhiều mẫu điện thoại, đa dạng phân khúc giá và phục vụ những nhu cầu khác nhau của người dùng. Đã cuối năm 2021 rồi, bạn đã biết đến những mẫu điện thoại Samsung mới nhất 2021 trên thị trường chưa?

Trong bài viết này, 24h Công nghệ sẽ điểm lại những điện thoại Samsung mới nhất 2021. Qua đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những dòng máy mới của hãng, cũng như lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất trong dịp mua sắm cuối năm.

*Danh sách được sắp xếp theo thứ tự ra mắt gần đây nhất bạn nha.

1. Samsung Galaxy A12 (2021)

Video đánh giá Galaxy A12 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Mở đầu danh sách hôm nay chính là 'tân binh' Galaxy A12 (2021) mới được nhà SamSung cho ra mắt ngay trong tháng 10/2021 vừa qua.

Thiết kế tổng thể máy được mình đánh giá là trông rất hài hòa với các cạnh viền bo và mặt lưng nhám chống trượt tốt, rất thoải mái cho bạn cầm khi sử dụng. Máy được trình làng với 3 màu sắc xanh dương, đen, trắng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản màu phù hợp với phong cách riêng.

Điểm nổi bật nhất ở chiếc điện thoại là cụm 4 camera đặt nổi phía sau khá lạ mắt, bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng ở camera lần này, Galaxy A12 sẽ giúp bạn có được những khung hình lung linh cùng gia đình, bạn bè với chất lượng khá tốt đấy.

Ngoài ra, cung cấp sức mạnh cho Galaxy A12 là bộ vi xử lý Exynos 850 cùng với RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy phiên bản khá mạnh mẽ, bạn có thể hoàn toàn thoải mái đa nhiệm với nhiều tác vụ như lướt web, xem phim,... khá mượt mà trên máy này.

Samsung Galaxy A12 6GB (2021)

Ngoài ra, Galaxy A12 còn có màn hình kích thước lớn 6.5 inch đạt độ phân giải HD+ sẽ cho bạn những khung hình sắc nét, rực rỡ, hỗ trợ trải nghiệm giải trí trên điện thoại của bạn tốt hơn nhờ hiển thị đồ họa chất lượng.

Tấm nền PLS TFT LCD của chiếc điện thoại này mang đến cho bạn góc nhìn rộng, cải thiện độ sáng màn hình tốt, tăng tỷ lệ tương phản của hình ảnh giúp điện thoại thể hiện khung hình có chất lượng ổn, màu sắc ổn định mà không bị gắt màu.


 


 

2. Samsung Galaxy A52s 5G

Video đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Một cái tên sáng giá khác thuộc dòng A của SamSung là Galaxy A52s 5G được ra mắt hồi tháng 9/2021.

Galaxy A52s vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế cá tính, trẻ trung của dòng A với mặt lưng nhám cho cảm giác cầm khá chắc tay mà không bị bám vân tay. Chiếc điện thoại được ra mắt với 5 phiên bản màu là đen, trắng, tím và xanh mint phù hợp với nhiều phong cách riêng của người dùng.

Galaxy A52s

Chiếc điện thoại gây ấn tượng nhất cho mình là ở bộ 4 camera sau cực sang với cảm biến chính 64 MP trang bị chống rung quang học OIS, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và 2 cảm biến 5 MP cho chụp chân dung và macro.

Bộ camera của Galaxy A52s chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất với chất lượng hình ảnh vô cùng chi tiết, rực rỡ và có chiều sâu.

Bạn có thể trải nghiệm những giây phút giải trí với chất lượng hiển thị cực tốt trên Galaxy A52s.

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn sở hữu màn hình nốt ruồi Super AMOLED kích thước 6.5 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền giúp tối ưu không gian hiển thị.

Với trang bị tần số quét màn hình 120 Hz, mình tin chắc các thao tác vuốt, chạm màn hình của bạn sẽ mượt mà hơn rất nhiều nhờ tốc độ phản hồi nhanh nhạy của máy đấy.


3. Samsung Galaxy Z Flip3 5G 

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Flip3 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Được ví như 'hộp phấn công nghệ' vừa được trình làng trong tháng 9/2021, Galaxy Z Flip3 có thiết kế bo tròn tinh tế cùng cơ cấu gập theo chiều dọc xịn sò, giúp bạn có thể đóng lại gọn gàng 'em nó' khi không sử dụng, bỏ vào túi quần hay túi xách mang theo cũng vô cùng thuận tiện. 

Galaxy Z Flip3 ra mắt với các phiên bản màu sắc đa dạng như kem, đen, tím, xanh rêu với phần lưng máy được phối 2 tông màu vô cùng thời thượng, cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách của bản thân.

Samsung Galaxy Z Flip3

Sự xuất hiện một màn hình phụ 1.9 inch lớn hơn phiên bản Z Flip tiền nhiệm giúp hiển thị tin nhắn, thông báo, thời gian, thời tiết chi tiết hơn, từ đó việc quản lý thời gian hay công việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn đấy.

Samsung Galaxy Z Flip3

Cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho chiếc điện thoại chính là chip Snapdragon 888 đi kèm thanh RAM 8 GB giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao như xem phim, lướt web, chiến game đồ họa cao,... trên thiết bị mà không hề có hiện tượng giật lag hay đứng máy luôn đấy.

Ngoài ra, trải nghiệm của bạn sẽ càng chất chơi hơn khi Galaxy Z Flip3 còn sở hữu chiếc màn hình chất lượng cao Dynamic AMOLED 2X kích thước khá lớn 6.7 inch giúp bạn đắm chìm trong không gian hình ảnh cực sống động và chân thật hơn bao giờ hết.


4. Samsung Galaxy Z Fold3 5G 

Video đánh giá chi tiết Galaxy Z Fold3 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy Z Fold3 5G được xem là sự đột phá trong ngôn ngữ thiết kế khi là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn khi được SamSung ra mắt hồi tháng 08/2021.

Về thiết kế tổng thể, Galaxy Z Fold3 vẫn giữ nguyên vẻ ngoài quen thuộc của các phiên bản tiền nhiệm với cơ chế màn hình gập mở dạng quyển sách, vừa là một chiếc điện thoại mà vừa có thể là một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện lợi.

Bộ khớp nối bản lề kết nối bộ khung của Galaxy Z Fold3 cũng đã được thiết kế hoàn thiện hơn, tăng cao độ bền khi đóng mở liên tục và cố định cực kỳ chắc chắn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Chính thiết kế gập mở màn hình đã tạo nên sự độc đáo của Z Fold3 5G.

Tấm nền Dynamic AMOLED 2X với phần viền của màn hình chính cũng được tối ưu tinh giản lại sẽ giúp bạn có được không gian hiển thị rộng mở và chất lượng hơn trên chiếc smartphone này. 

Màn hình chính của Galaxy Z Fold3 5G.

Z Fold3 còn là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình nên những trải nghiệm giải trí sẽ được liền mạch, đã mắt hơn nhiều đấy.

Đồng hành cùng Z Fold3 là bộ vi xử lý Snapdragon 888 cực mạnh mẽ giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng của bạn đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình. Chiếc điện thoại còn được hỗ trợ thêm bút S-Pen cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ hơn trên một màn hình lớn.

Ngoài ra, Z Fold3 còn có 2 phiên bản bộ nhớ cực khủng là 256 GB và 512 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ tất cả dữ liệu học tập, làm việc, giải trí chỉ gói gọn trong một chiếc smartphone rất tiện lợi.


5. Samsung Galaxy A03s 

Video đánh giá chi tiết Galaxy A03s được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Là một sự lựa chọn được SamSung thêm vào phân khúc điện thoại giá rẻ của hãng trong tháng 08/2021, Galaxy A03s sở hữu một kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ nhờ được làm từ chất liệu nhựa và phủ lớp nhám cao cấp ở mặt lưng, giúp trải nghiệm cầm nắm sản phẩm của bạn sẽ khá nhẹ nhàng hạn chế bám vân tay.

Điểm sáng giá ở Galaxy A03s chính là viên pin cực trâu lên đến 5.000 mAh cho bạn thời gian xem phim, lướt web, học online,... liên tục đến 9 tiếng đồng hồ. Cùng với công nghệ tiết kiệm pin, A03s có thể trụ được cả ngày với các tác vụ cơ bản.

Galaxy A03s

Galaxy A03s sở hữu chiếc màn hình PLS LCD quá quen thuộc của phân khúc điện thoại tầm trung, với độ phân giải đạt chuẩn HD+. Theo mình đánh giá, với kích thước 6.5 inch và chất lượng tấm nền của A03s là sự trang bị quá hợp lý cho một chiếc điện thoại giá rẻ như vậy.

Chiếc điện thoại này sẽ đảm bảo mang lại cho bạn góc nhìn tốt ngay cả khi bạn không ngồi chính diện cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tương đối ổn định mà không bị quá gắt màu.


6. Samsung Galaxy A22

Video đánh giá chi tiết Galaxy A22 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy A22 là chiếc điện thoại chào hè mà SamSung tung ra trong tháng 06/2021. Galaxy A22 vẫn mang ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, phong cách mà hãng đang muốn hướng đến cùng bộ màu sắc đa dạng cho người dùng chọn lựa như xanh lá, tím và đen rất bắt mắt.

Điểm ăn tiền ở Galaxy A22 chính là tấm nền Super AMOLED rộng 6.4 inch thay vì PLS LCD như các anh em dòng A khác trong phân khúc tầm trung. Với một mức giá quá phải chăng mà có cả tấm nền Super AMOLED cùng tần số quét màn hình 90 Hz thì A22 chính là một sự lựa chọn quá hời cho người dùng.

Với trang bị chất lượng màn hình này, bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh chuẩn HD+ vô cùng chi tiết, rực rỡ cùng thao tác vuốt, chạm cực kỳ mượt mà ở chiếc smartphone này.

Ngoài ra, A22 còn có một dung lượng pin cực khỏe 5.000 mAh. Với viên pin này, bạn có thể tha hồ sử dụng thiết bị với các tác vụ chơi game, xem phim, lướt web,... liên tục đến gần 10 tiếng đồng hồ luôn đấy.

Galaxy A22 nổi bật ở mức giá dưới 6 triệu với khả năng quay chụp ổn định cao nhờ OIS, các khung hình từ đó ít bị nhoè hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo chất lượng cho các bức ảnh và video của bạn.


7. Samsung Galaxy A72 

Video đánh giá chi tiết Galaxy A72 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy A72 cuốn hút người dùng ngay ánh nhìn đầu tiên với đường viền được bo cong mềm mại cùng cụm 4 camera đã được thiết kế tối giản hơn nhưng không kém phần tinh tế.

Bạn có thể lựa chọn với phiên bản màu sắc đa dạng ở Galaxy A72 phù hợp với cá tính riêng của mình như: Tím, trắng, xanh dương và đen.

Galaxy A72 có tổng thể đồng bộ, hài hòa hơn khi phần mặt lưng và mô-đun được thiết kế cùng màu.

Điểm nổi bật ở Galaxy A72 chính là cụm camera cực chất với camera chính 64 MP, camera góc rộng 12 MP 123 độ bắt trọn toàn cảnh, camera tele 8 MP cho khả năng zoom 30x và camera macro 5 MP siêu cận cảnh. 

Với chất lượng camera này, Galaxy A72 hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những khung hình rõ nét, màu sắc nhất cùng bạn bè, gia đình ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu ánh sáng nhờ công nghệ chụp đêm của máy.

Galaxy A72

Với con chip Snapdragon 720G trên máy thì bạn hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game đình đám hiện nay như PUBG, Liên quân Mobile,... ở mức cấu hình phù hợp. Bên cạnh đó, tần số quét màn hình 90 Hz cũng sẽ hỗ trợ bạn thao tác các tác vụ trơn tru hơn.

Dung lượng pin cực trâu 5.000 mAh của A72 cũng sẽ cho bạn thời gian sử dụng máy khá lâu với 11 tiếng đồng hồ sử dụng liên tục, dư sức để bạn chơi game, lướt web, xem phim,... thả ga luôn đấy.


Tổng kết

Mình vừa điểm qua những chiếc smartphone thương hiệu Samsung mới ra mắt trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc điện thoại phù hợp để bỏ vào danh mục mua sắm dịp cuối năm nhé.

Các bạn đánh giá như thế nào về những thiết bị này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới cho mình biết với nha!

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Điện thoại Samsung mới nhất 2021: Từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp

Để người hâm mộ có thể cập nhật nhanh điện thoại Samsung mới nhất 2021, 24h Công Nghệ sẽ tổng hợp tất tần tật các thiết bị mới ra mắt từ giá rẻ đến cao cấp.

Samsung Galaxy S21 sẽ tới tay người dùng VN sớm hơn dự kiến

Samsung Galaxy S21 sẽ tới tay người dùng VN sớm hơn dự kiến Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc Galaxy S21 sẽ đến tay người dùng Việt Nam sớm hơn khoảng 5 ngày so với dự kiến trước đó. Theo thông tin từ một số chuỗi bán lẻ các thiết bị di động

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1 Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu điện thoại trong năm mới. Theo TheVerge, 3 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 14/1.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa Samsung Galaxy S21 nhận về 4/10 điểm dễ sửa chữa đồng nghĩa không quá khó để sửa chiếc máy này. Về cơ bản, mặt lưng của Galaxy S21 làm bằng nhựa nên không quá khó để mở chiếc máy này. Màn hình phẳng

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn

Samsung ra mắt Galaxy S mới sớm hơn Năm nay, Samsung cho ra mắt Galaxy S mới vào dịp cận tết Nguyên đán, sớm hơn mọi năm khoảng 2 tháng. Thời điểm Tết nguyên đán lượng khách hàng mua điện thoại mới rất cao, nên việc Samsung tung ra S mới sẽ giúp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải