Màn cầu hôn "chất chơi" với 25 chiếc iPhone X của một lập trình viên và cô bạn gái quen qua... game

Kể từ thời điểm iPhone X được ra mắt cho đến nay thì vẫn còn khá nhiều người dùng vẫn chưa có cơ hội chạm tay vào chiếc điện thoại hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ, thế nhưng cách đây không lâu, một lập trình viên người Trung Quốc đã có một màn cầu hôn khá là 'chất chơi' với 25 chiếc iPhone X dành cho cô bạn gái mà anh quen biết qua game.
Màn cầu hôn "chất chơi" với 25 chiếc iPhone X của một lập trình viên và cô bạn gái quen qua... game

Theo thông tin được biết thì anh chàng lập trình viên này là người sống ở Thâm Quyến thuộc Trung Quốc, vì vốn có sở thích chơi game nên đã tình cờ gặp gỡ một nữ game thủ và hai người hẹn hò với nhau một quãng thời gian dài. Và vào ngày 03/11 vừa qua, anh chàng này đã quyết định cầu hôn với bạn gái của anh, và cách làm của anh lại khá là tốn kém và khác thường với sự góp mặt của 25 chiếc iPhone X.

Mức giá của iPhone X ở thị trường Trung Quốc dao động ở con số 8,000 ~ 10,000 nhân dân tệ (khoảng 27 ~ 34 triệu VNĐ), một con số không hề nhỏ chút nào, thế nhưng anh chàng lập trình viên này cho biết rằng đối với anh, có thể làm bạn gái của anh hạnh phúc thì tiền bạc chẳng đáng gì cả. Sau khi 'tậu' đủ 25 chiếc iPhone X, anh ta nhờ vả đến bạn bè và người thân để bắt đầu cho chuẩn bị cho màn cầu hôn, và sắp xếp 25 chiếc điện thoại thành hình trái tim bên trên những cánh hoa hồng, cùng chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương nằm chính giữa 'trái tim' iPhone X.

Quá bất ngờ trước hành động lãng mạn và 'chất chơi' của bạn trai cho nên cô bạn gái ấy đã gật đầu đồng ý trước sự vui mừng và của nhân vật chính cũng như bạn bè của anh ta.

Được biết, sau khi màn cầu hôn kết thúc, anh chàng lập trình viên này còn tặng hẳn cho những người đã phụ giúp anh, mỗi người một chiếc iPhone X mới toanh.

Nguồn: Chinaz
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/man-cu-hon-chat-choi-voi-25-chic-iphone-x-cua-mt-lp-trinh-vien-va-co-ban-gai-quen-qua-game.161534/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone để chơi game không bị làm phiền

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone, giúp game thủ thoải mái chơi game mà không sợ bị làm phiền​ bởi các thông báo khó chịu ảnh hưởng lúc giải trí.

OMG 3Q “chơi lớn” đầu năm, tặng iPhone X cho game thủ

Từ ngày 24/2/2018 đến 03/03/2018, game thủ OMG 3Q có cơ hội nhận ngay 01 iPhone X khi tham gia chương trình “Tân Xuân Đắc Lộc – Chơi OMG 3Q trúng ngay iPhone X”. Bên cạnh đó, OMG 3Q còn tặng thêm hàng ngàn “bao lì xì” khác cho người chơi với tổng

Hé lộ sức mạnh của chip Bionic A11 trên iPhone X trong quảng cáo mới

Quảng cáo mang tên Unleashed, cho thấy một chàng trai trẻ đang đi trên một con đường chơi game Vainglory trên iPhone X. Đột nhiên, môi trường và nhân vật trong game “bước ra đời thực” xung quanh anh ta. Bao gồm một đội quân quái trong game

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên