Cư dân mạng hưởng ứng trào lưu điên rồ: "Rời ghế vô lăng để nhảy nhót"

Cho dù bạn vẫn nghĩ rằng những trào lưu trên Internet không thể trở nên điên rồ được hơn nữa, thì thực tế lại cho thấy điều ngược lại.

Cư dân mạng hưởng ứng trào lưu điên rồ: "Rời ghế vô lăng để nhảy nhót"

Một ca sĩ thuộc nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc hưởng ứng trào lưu #InMyFeelings

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một trào lưu thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người dùng. Tuy nhiên điều đáng nói là nó vô cùng ngu ngốc và mạo hiểm.

Để làm theo trào lưu này, 'nhân vật chính' - vốn là người cầm vô lăng xe hơi, sẽ mở cửa xe trong lúc chiếc xe đang di chuyển, sau đó bước ra ngoài và bắt đầu nhảy múa theo giai điệu một bài hát. Toàn bộ cảnh này sẽ được quay lại bởi một người khác ngồi bên ghế phụ.

Mặc dù đón nhận nhiều chỉ trích từ đại bộ phận người dùng, nhưng trào lưu có tên gọi #InMyFeelings này vẫn đang 'nổi như cồn' trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram,... và chủ yếu là thu hút các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18-25.

Không chỉ thực hiện trò đùa có phần 'ngu ngốc' này một cách hết sức vui vẻ, họ còn 'tag' tên bạn bè kèm theo lời thách thức lẫn nhau. 

Cư dân mạng 'phát cuồng' với trào lưu điên rồ, gây nguy hiểm cho bản thân và các phương tiện đang lưu thông trên đường.

Sự nổi lên của trào lưu kèm theo nhiều hệ lụy, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng đã khiến các cơ quan chức năng và thực thi pháp luật nhanh chóng vào cuộc.

Cảnh sát trưởng Joseph Solomon tại bang Massachusetts, Mỹ cho biết: 'Chỉ là vấn đề thời gian trước khi ai đó bị lôi vào bánh xe hoặc bị đâm khi chiếc xe di chuyển tự do trên mặt đường mà không có người điều khiển.'

Được biết trong các đoạn video, 'nhân vật chính' đều cố gắng mô phỏng theo điệu nhảy của ca sĩ nổi tiếng người Canada Aubrey Drake Graham (tên thường gọi là Drake) trong MV mới phát hành ngày 29/7 mang tên 'Scorpion'.

Điệu nhảy này càng trở nên 'hot' sau khi một loạt người nổi tiếng như nam diễn viên Will Smith, ca sĩ Ciara, hay DJ Khaled quyết định bắt chước và biểu diễn nó tại những địa điểm nguy hiểm. 

Nhiều người nổi tiếng như Will Smith, Ciara, DJ Khaled cũng biểu diễn điệu nhảy một cách vô cùng nguy hiểm.

Thực tế ghi nhận có khá nhiều người dùng vì làm theo mà đã bị ngã trên vỉa hè hoặc gây ảnh hưởng nhất định cho các phương tiện khác sau khi được đăng tải trên YouTube.

Cảnh sát bang Connecticut gọi đây là hành vi 'lái xe thiếu tập trung' và cho biết tài xế có thể bị phạt với một số tiền lớn nếu bị bắt gặp. Thậm chí, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cũng đã đăng tải một thông điệp cảnh báo người dùng trên trang Twitter chính thức hồi đầu tuần này.

Jung 'J-Hope' Ho-seok, một thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS thực hiện điệu nhảy nguy hiểm nói trên.

Nguyễn Nguyễn 

TIN LIÊN QUAN

Trào lưu nhảy khỏi xe đang chạy đầy nguy hiểm của giới trẻ phương Tây

Giới trẻ và thử thách mạng xã hội là hai thứ gắn liền với nhau, và mặc dù người ta có đưa ra lời chê bai lẫn cảnh báo ra làm sao, chúng vẫn cứ hùa nhau háo hức chạy theo thử thách này tới thử thách khác. Và thử thách mới nhất của “trẻ trâu” phương

Dù bạn có tin hay không thì "Khoe lông nách" đang là trào lưu mới của chị em trên Instagram đấy!

Bạn có tin không, 'khoe lông nách' là xu hướng mới nhất của chị em phụ nữ trên Instagram đấy. Nhiều người thậm chí họ còn nhuộm lông nách của họ với đủ màu sắc, họ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như lời chỉ trích về việc này. Bạn nghĩ

'Dậy sóng' trào lưu con hết nghỉ hè, bố mẹ vui mừng tự sướng

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

Cặp bô lão khuấy đảo cộng đồng mạng với trào lưu “Hoán đổi trang phục”

Trào lưu này xuất phát từ một nhóm bạn trẻ Trung Quốc. Sau khi được một fanpage có lượng theo dõi khung chia sẻ về, nó lập tức trở thành trào lưu. Ở bên dưới, nhiều người tag tên bạn bè, người yêu để cùng tham gia thử thách.

Hội con nhà giàu Việt Nam hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh

Không chỉ thể hiện đẳng cấp ở hàng hiệu, xe sang mà mới đây hội con nhà giàu Việt 'ngấm ngầm' hưởng ứng trào lưu ăn bên hồ bơi cực sang chảnh. Đây vốn là trào lưu không hề mới của hội 'Rich Kids' trên thế giới.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trao giải Vô lăng vàng cho 46 lái xe

Năm thứ 5 được tổ chức, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các đơn vị kinh doanh vận tải và đông đảo đội ngũ lái xe trên khắp mọi miền tổ quốc

Bản nhạc huyền thoại ‘Feliz Navidad’ làm trao đảo cộng đồng mạng

Bản nhạc Chúc mừng giáng sinh 'Feliz Navidad' thu hút hơn 3 triệu lượt xem nhờ sự độc đáo, sáng tạo của 5 thành viên trong ban nhạc trẻ 'Walk of the world'.

Trào lưu mới: ' Chồng ơi, vợ muốn ăn ... ' và câu trả lời của chồng khiến nhiều người bật cười

Sau trào lưu nhắn tin, ' em yêu anh ' hay thử người yêu, hội chị em đang lan truyền thêm một phong trào mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.