Khai trương đại lý Isuzu dành riêng cho mu-X và D-MAX đầu tiên tại Việt Nam

Việt Hải tại Hà Nội là đại lý Isuzu đầu tiên đạt chuẩn D Square, vừa chính thức đi vào hoạt động phục vụ riêng 2 dòng xe mu-X và D-Max cho khách hàng phía Bắc.

Với định hướng chiến lược lâu dài tại Việt Nam và nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ cho khách hàng sở hữu 2 dòng xe mu-X hay D-MAX, Isuzu đã đầu tư và cho ra đời hệ thống đại lý D Square tại Việt Nam. D Square Việt Hải là đại lý đầu tiên đi vào hoạt động từ ngày 29/3/2017. Sau đó, Isuzu sẽ mở thêm 10 đại lý nữa trong năm 2017 để hoàn thiện bước đầu mạng lưới bán hàng và dịch vụ.

 

Lễ cắt băng khai trương đại lý D Square đầu tiên của Isuzu tại Việt Nam diễn ra vào chiều tối nay 29/3/2017
Đại diện D Square Việt Hải nhận giấy chứng nhận đại lý đạt chuẩn D Square.
Đại lý D Square Việt Hải toạ lạc tại Km14+600 quốc lộ 6, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Đại lý được xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích 1.600 m2 với thiết kế với không gian chuyên nghiệp vừa mang nét truyền thống của Nhật Bản, vừa sang trọng và hiện đại theo phong cách phương Tây. Đó cũng là ý nghĩa triết lý D Square tiêu chuẩn đối với chuỗi đại lý của Isuzu tại Việt Nam.
D Square Việt Hải có địa chỉ Km14+600 quốc lộ 6, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.
D Square Việt Hải cung cấp đồng bộ 3 chức năng bao gồm: bán hàng, dịch vụ sửa chữa - bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng. Như vậy, bằng việc ra mắt đại lý D Square đầu tiên tại Hà Nội, khách hàng yêu thích dòng xe 7 chỗ và bán tải thương hiệu Isuzu có thêm 1 địa chỉ tin cậy nữa để đến mua và sửa chữa, bảo dưỡng cùng với 13 đại lý chính hãng i-mark Salon và các văn phòng đại diện.
Khu trưng bày các mẫu xe thuộc hai dòng mu-X và D-MAX của Isuzu tại D Square Việt Hải
Đại lý D Square đầu tiên của Isuzu đủ tiêu chuẩn cung cấp các phụ kiện chính hãng cho 2 dòng xe mu-X và D-MAX.
Khu xưởng dịch vụ được xây dựng đúng tiêu chuẩn với các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật được đào tạo chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương đại lý D Square Việt Hải:

 

 


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15

Cũng giống như những năm trước, hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu sẽ có hai phần, gồm phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến các vấn đề thường xuyên xảy ra.

Isuzu Việt Nam khuyến mãi nhân kỷ niệm 100 năm thương hiệu

Isuzu Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các dòng xe tải Isuzu, gồm Q-Series, N-Series và F-Series, từ ngày 01/10 đến 14/11/2016.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ nhận cọc tại Việt Nam

Theo tin tức mới nhất được biết, Isuzu Việt Nam đang chuẩn bị bổ sung thêm biến thể chuyên chở hàng cho dòng bán D-max. Phiên bản cabin đơn (single cab) này hiện đã được các nhân viên bán hàng nhận cọc với giá dự kiến 399 triệu đồng. Isuzu D-max

Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén