Lần này Honda sẽ trình làng CR-V 2017 hoàn toàn mới. Được giới thiệu từ tháng Mười năm ngoái và bắt đầu được bán ra từ tháng Mười Hai, CR-V được thiết kế lại từ trên xuống dưới. Xe đặc trưng với ngoại thất hoàn toàn mới, động cơ bốn xi lanh 1.5 lít mạnh mẽ hơn với 190 mã lực và mô men xoắn 242 Nm. Là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc, đây chính là mẫu xe lý tưởng để xuất hiện trước cặp mắt của hơn 100 triệu người.
“Super Bowl là một nơi phù hợp để giới thiệu với thị trường Mỹ phiên bản Honda CR-V mới mạnh mẽ và tinh vi ,” bà Susie Rossick, Trợ lý phó Giám đốc của Honda Auto Marketing cho biết.
“Với độ phủ sóng và lượng khán giả lớn nhất chỉ trong một chương trình TV, Super Bowl chính là nền tảng củng cố vị trí là mẫu SUV bán chạy nhất tại Mỹ của CR-V, và là nơi hoàn hảo để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của CR-V.”
Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda
Đến nay Honda là hãng xe thứ hai xác nhận sự có mặt của mình tại Super Bowl năm nay, sau Kia. Toyota và Mini, cả hai đều đã có các quảng cáo trong năm ngoái, xác nhận sẽ không phát hành quảng cáo năm nay.
Sự xuất hiện của CR-V trong Super Bowl LI là lần thứ ba trong lịch sử của mẫu SUV cỡ nhỏ này. Lần đầu tiên là vào năm 2007 thông qua chương trình bản tin “News”, theo đó CR-V đã vượt qua nhiều thử thách của USA Today. Năm 2012, Honda tiếp tục quảng bá CR-V mới với chương trình 'Matthew’s Day Off,' gợi nhớ tới phim Ferris Bueller’s Day Off và diễn viên Matthew Broderick.
Honda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về đoạn quảng cáo mới này. Nhưng nếu theo phong cách năm trước của Honda thì nhất định nó sẽ rất thú vị.
Niên Hồ (Tuoitrethudo)