5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé. 

Nguyên nhân lỗi đăng nhập Instagram 

Instagram là ứng dụng có số lượng người tham gia rất lớn. Người dùng không chỉ sử dụng trên smartphone mà còn đăng nhập trên máy tính. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn muốn đăng nhập trên một tài khoản ứng dụng khác nhưng không vào được. Đăng nhập nhiều lần nhưng vẫn không được. Nguyên nhân dẫn đến lỗi không đăng nhập được Instagram trên Iphone, Android, máy tính.

  • Người dùng đăng nhập sai hoặc không nhớ tên ID, mật khẩu. 

  • Máy đăng nhập Instagram có cấu hình thấp không tương thích. 

  • Sử dụng nguồn mạng Wifi, 3G yếu. 

  • Một số nguyên nhân nào đó khiến không đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn. 


5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram 

Kiểm tra nguồn mạng trên thiết bị đăng nhập Instagram

Bạn đã thực hiện đủ mọi cách nhưng vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản Instagram thì hãy thử xem lại nguồn mạng nhà bạn nhé. 

Rất nhiều bạn khi biết l không đăng nhập được Instagram do Wifi, 3G của mình. Wifi full vạch nhưng nhiều khi bị lag hoặc do bạn không đóng tiền mạng. Việc do nguồn mạng rất khó có thể nhận biết, trừ khi bạn kiểm tra kỹ bên trong khi thấy biểu tượng “!” trong vạch Wifi. 

Nhấn “Quên mật khẩu” 

Bạn thường sử dụng tài khoản trên một điện thoại rất lâu, việc nhớ mật khẩu là rất hy hữu nếu bạn không lưu vào ghi chú. Khi bạn cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng trên máy khác nhưng mãi không được. Thực hiện các bước dưới đây để đăng nhập vào Instagram nhé. 


Bước 1: Bạn nhấn vào “ quên mật khẩu: tại giao diện đăng nhập Instagram. 

Bước 2: Bạn điền thông tin mà hệ thống Instagram cần bạn cung cấp: 

  • Email hoặc tên người dùng: 

  • Recaptcha: bạn cần phải nhập chuẩn xác mã.

  • Type the words above: 

Bước 3: nhấn vào biểu tượng “ đặt lại mật khẩu”. 

Bước 4: Hệ thống Instagram sẽ gửi cho bạn thông báo về email của bạn đã đăng ký. Bạn vào email và nhấn xác nhận thông tin. 

Bước 5: Bạn thiết lập mật khẩu mới, xác nhận lại mật khẩu. Nhấn “đặt lại mật khẩu” để hoàn thành.


Xoá tài khoản Instagram tải lại 

Ứng dụng bị lỗi và bạn mãi không thể đăng nhập được tài khoản. Bạn có thể xoá tài khoản và tải lại để có thể đăng nhập Instagram thành công. 

Tuy nhiên, khi xoá tài khoản và tài lại, mọi dữ liệu thông tin ID sẽ bị xóa không lưu. Bạn có thể đăng ký lại tài khoản mới hoặc nhớ và đăng nhập lại. 

Quên Email đăng nhập Instagram 

Nếu bạn không thể tìm thấy địa chỉ email của mình khi đặt lại mật khẩu cho Instagram thì làm theo các bước sau:

Bước 1: Tại trang đăng nhập, chọn biểu tượng quên mật khẩu. 

Bước 2: Ở trang kế tiếp, bạn nhập tất cả những địa chỉ email có khả năng mà bạn nhớ được vào ô “Tên người dùng” rồi chọn Gửi liên kết đăng nhập. 

Nếu trước đó Instagram của bạn có liên kết với facebook thì bạn có thể đặt lại mật khẩu thông qua tài khoản Facebook bằng cách nhấn vào Đặt lại bằng Facebook.

Nghi ngờ bị hack Instagram 

Bạn đăng nhập Instagram không được, sử dụng nhiều cách nhưng vẫn thất bại. Thì có thể nguy cơ bạn đã bị hack tài khoản Instagram. Nếu gặp trường hợp này bạn hãy báo ngay lên trên hệ thống Instagram để nhận được hướng giải quyết nhé. 

Bước 1: Bạn lựa chọn “ quên mật khẩu”. 

Bước 2: Click biểu tượng “ bạn cần thêm trợ giúp” .

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin trên bảng trợ giúp. 

  • Email bạn đăng ký: 

  • Email liên hệ ( nếu có): 

Lựa chọn thông tin bạn đang cần giúp đỡ

  • Tài khoản công ty hoặc thương hiệu.

  • Tài khoản cá nhân có ảnh của tôi.

  • Tài khoản cá nhân không có ảnh của tôi.

  • Tôi quên tài khoản Instagram sử dụng Email nào.

  • Tài khoản tôi đã bị hack 

Bước 4: bạn lựa chọn tài khoản của tôi bị hack và nhấn “ yêu cầu trợ giúp” .

Bước 5: Đội ngũ Instagram đề nghị bạn hỗ trợ chúng tôi xác minh danh tính. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp một hoặc cả hai thông tin dưới đây:

  • Ảnh chụp bạn đang cầm một tờ giấy có mã viết tay mà chúng tôi đã đưa cho bạn.

  • Địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn đã đăng ký và loại thiết bị bạn sử dụng tại thời điểm đăng ký (ví dụ: iPhone, Android, iPad, thiết bị khác.)

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về cách đăng nhập Instagram bị lỗi. Để tránh tình trạng không login được Instagram, bạn hãy bảo mật thông tin 2 lớp và lưu lại tên đăng nhập và mật khẩu vào ghi chú. Hy vọng thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn hữu ích.

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone các “tín đồ sống ảo” đã biết chưa?

Bên cạnh Facebook, mạng xã hội Instagram cũng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy ngay sau đây, Viettel Store xin giới thiệu một vài mẹo sử dụng Instagram trên iPhone, mời bạn đọc cùng tham khảo. Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone – Xem lại

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời

Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram của mình hay chỉ đơn giản

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

THỦ THUẬT HAY

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

17 phím tắt chứa Shift hữu ích trong Windows

Các phím tắt luôn là giải pháp nhanh nhất khi bạn muốn thao tác trên Windows, bạn sẽ không cần sử dụng chuột mà vẫn điều khiển máy tính ngon lành. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay, con người luôn bận rộn với hàng tá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn