Giải pháp xử lý tài liệu thông minh của Parascript, FormXtra.AI 8,4, sẽ mang tới những cải tiến quan trọng khi tự động hóa việc trích xuất dữ liệu phức tạp.

Giải pháp xử lý tài liệu thông minh của Parascript, FormXtra.AI 8,4, sẽ mang tới những cải tiến quan trọng khi tự động hóa việc trích xuất dữ liệu phức tạp.

LONGMONT, Colo., ngày 1 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Parascript, một công ty phần mềm với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác dữ liệu, đã phát hành phiên bản mới của giải pháp Xử lý Tài liệu Thông minh (IDP), FormXtra.AI 8.4. Phiên bản mới này bổ sung hỗ trợ đa ngôn ngữ để nhận dạng chữ viết tay không có nội dung bằng tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha; hỗ trợ các bảng lồng nhau nhằm nhận dạng và trích xuất dữ liệu chính xác hơn trong các bảng phức tạp; cải tiến đáng kể đối với tính năng nhận dạng ký tự thông minh (ICR) toàn trang, các trường có thể đào tạo được dựa trên thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và vị trí trường chữ ký động cho các tài liệu phi cấu trúc.

'Phiên bản 8,4 là bước nhảy vọt lớn cho FormXtra.AI. Nhóm R&D của chúng tôi đã thực hiện nhiều cải tiến để tăng độ chính xác và hiệu quả khi tự động trích xuất dữ liệu từ các tài liệu thường khó tự động hóa. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy mức độ chính xác có thể đạt được cho các tài liệu mà kết hợp giữa chữ viết tay và bản in máy cùng với các bảng biểu phức tạp.' – Dawn Wood, Phó chủ tịch Kinh doanh.

FormXtra.AI là phần mềm IDP hàng đầu của Parascript được xây dựng dựa trên phần mềm FormXtra gốc bằng cách nâng cao phần mềm này bằng các xu hướng và cách tiếp cận sáng tạo nhất trong quá trình học sâu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. FormXtra.AI có tính phổ quát cao, cho phép phần mềm phân loại và trích xuất dữ liệu ở mọi loại tài liệu, bất kể loại định dạng, kiểu văn bản và độ phức tạp.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hơn bao giờ hết, FormXtra.AI 8.4 hiện cung cấp khả năng đọc không cần ngữ cảnh đối với bất kỳ loại văn bản viết tay nào cho nhiều ngôn ngữ dựa trên hệ tiếng Latin và Cyrillic. Việc trích xuất dữ liệu không có từ vựng hiện khả dụng cho các tài liệu được viết bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Cải tiến ICR toàn trang 

Tự động hóa việc trích xuất toàn bộ trang dữ liệu viết tay và in bằng máy ở mức độ chính xác cao rất phức tạp, nhưng giờ đây, nhiệm vụ tự động hóa phức tạp này dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Trong FormXtra.AI 8.4, nhóm phát triển Parascript đã cải tiến công nghệ ICR độc quyền của mình nhằm đạt được hiệu suất tốt hơn trong việc nhận dạng và trích xuất dữ liệu toàn trang. Khả năng trích xuất toàn trang này được củng cố bởi trí tuệ nhân tạo nhằm cải thiện độ chính xác theo thời gian.

Hỗ trợ các bảng lồng nhau

Giải pháp sáng tạo này cho phép FormXtra.AI 8.4 tự động hóa hoàn toàn việc trích xuất dữ liệu từ các bảng phức tạp, bao gồm các bảng có cấu trúc không đồng nhất và các bảng được lồng trong các bảng. Giải pháp này sẵn sàng để sử dụng trên bất kỳ loại tài liệu nào (có cấu trúc, bán cấu trúc và không có cấu trúc) và khả năng triển khai rộng rãi của nó giúp tính năng này trở thành một khả năng phổ biến để sử dụng trong nhiều ứng dụng và nhiều ngành.

Các trường có thể đào tạo

FormXtra.AI 8.4 bao gồm khả năng nâng cao khi định vị và trích xuất các đoạn văn bản trong tài liệu có ý nghĩa tương tự như ý nghĩa của các đoạn được sử dụng khi đào tạo. Khả năng này thực hiện một cách tiếp cận độc quyền đối với công nghệ NLP có thể được đào tạo hiệu quả trên một bộ mẫu giới hạn (3-50). Sử dụng công nghệ NLP này, phần mềm có thể giải quyết hiệu quả các nhiệm vụ đầy thách thức như trích xuất các điều khoản hợp đồng chính trong tài liệu pháp lý, trích xuất các thực thể có tên trong tài liệu phi cấu trúc, định vị các đoạn liên quan đến mô tả pháp lý của tài sản trong hợp đồng, cung cấp phân tích cảm tính, v.v.

Parascript

Phần mềm của Parascript tiết kiệm cho các công ty hơn 1 tỷ đô la hàng năm. Phần mềm tiên tiến của Parascript kết hợp các công nghệ AI độc quyền để cung cấp các giải pháp thu thập dữ liệu hiệu quả, mang lại độ chính xác cao nhất khi xử lý tài liệu. Với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm áp dụng AI nhằm giải quyết các vấn đề phức tạp, Parascript có thể tự động hóa các quy trình định hướng tài liệu ở các định dạng có cấu trúc, bán cấu trúc và phi cấu trúc, từ đó giảm thiểu đáng kể sự tham gia của con người. Parascript đã tự động hóa cho các ngành công nghiệp bưu chính, thế chấp, xử lý thanh toán và hàng trăm quy trình khác.

LIÊN HỆ: Maria Komiyama, maria.komiyama@parascript.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/gii-phap-x-ly-tai-liu-thong-minh-ca-parascript-formxtraai-84-s-mang-ti-nhng-ci-tin-quan-trng-khi-t-ng-hoa-vic-trich-xut-d-liu-phc-tp-2.jpg

 

 


nguồn: Parascript, LLC

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến