Qualcomm xác nhận Find 9 sẽ không ra mắt trong tháng 3/2017

OPPO Find 9 được tin là sẽ trang bị cấu hình cực mạnh với chip Snapdragon 835, RAM 8 GB và dự kiến máy sẽ ra mắt vào tháng 3/2017 tuy nhiên mới đây, một đại diện của Qualcomm đã xác nhận rằng Find 9 sẽ không ra mắt vào thời điểm đó.

Cũng vào hôm qua, OPPO Find 9 được nhà phân tích Pan Jiutang xác nhận sẽ không a mắt trong tháng 3 do còn phải nhường chỗ cho sự có mặt của OnePlus 3T và Vivo Xplay 6. Trong thực tế, cả 3 nhãn hiệu Vivo, OPPO và OnePlus đều thuộc sở hữu của công ty mẹ BBK Electronics.

Qualcomm xác nhận Find 9 sẽ không ra mắt trong tháng 3/2017

Những tuyên bố trên cũng vừa được xác nhận bởi @Anunnaki, một tài khoản Weibo nhưng hiện đang làm việc cho Qualcomm. Ông nói rằng thông tin Find 9 ra mắt trong tháng 3/1017 chỉ là tin đồn không có thật. Ngoài ra, @Anunnaki cũng gợi ý rằng có thể Find 9 sẽ không ra mắt mà nó đã bị thay thế bởi OnePlus 3T, tất nhiên đây chỉ mới là dự đoán của @Anunnaki còn chúng ta sẽ phải đợi xác nhận từ OPPO, lúc đó mới hoàn toàn chính xác.


Theo gizmochina

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find 9 sẽ ra mắt sau tháng 6/2017 hoặc có thể là không bao giờ

Ngay khi vừa có tin đồn rằng OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau thì ngay lập tức đã có thông tin bác bỏ điều này.

Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Chip Snapdragon 835 siêu khủng vừa được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần sẽ được tích hợp vào Oppo Find 9, cùng bộ RAM lên đến 8 GB.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính

Như chúng ta đã biết Instagrille là một chương trình Windows miễn phí để sử dụng Instagram trên máy tính. Tuy nhiên ứng dụng này không còn nữa, vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tốt nhất để truy cập

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình