Vũ khí giúp Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Tech Arwards

Galaxy Note8 và Galaxy J7 Pro thành công cả về doanh số lẫn danh tiếng, Samsung đã vận dụng bí quyết gì để làm được điều này?

Mới đây, tờ báo điện tử uy tín và có lượng người truy cập đông nhất Việt Nam - VnExpress đã dựa trên bầu chọn của độc giả để trao giải Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) 2017. Rất bất ngờ khi có tới 2 smartphone Samsung chiến thắng ở những hạng mục quan trọng. Trong đó, Galaxy J7 Pro đoạt giải điện thoại tốt nhất cho giới trẻ, còn Galaxy Note8 giật giải điện thoại xuất sắc nhất 2017.

Có thể nói Samsung đã có một năm thắng lớn tại thị trường Việt. Nhưng giữa bối cảnh ngày càng có thêm nhiều thương hiệu điện thoại xuất hiện và cạnh tranh hết sức khốc liệt, nhà sản xuất xứ Hàn có bí quyết gì để thành công tuyệt đối đến vậy? 

Vũ khí giúp Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Tech Arwards

Samsung thắng lớn trong cuộc bầu chọn điện thoại của năm tại Tech Arwards

Tập trung phát triển những tính năng xuất sắc

Chìa khóa thành công của smartphone Samsung chính là việc tập trung vào tính năng để thu hút khách hàng, có thể thấy rõ điều đó khi quan sát hai sản phẩm thành công rực rỡ của họ là Galaxy J7 Pro và Galaxy Note8.

Galaxy J7 Pro dù là một smartphone tầm trung nhưng vẫn sở hữu thiết kế nịnh mắt nhờ khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã đặt trọng tâm vào tính năng chụp ảnh với camera chính 13MP khẩu độ F/1.7 chinh phục bóng tối cùng camera selfie 13MP có khả năng xóa phông và chụp kèm sticker rất được lòng giới trẻ.

Về phần Galaxy Note8, chiếc điện thoại này “làm mưa làm gió” trong phân khúc smartphone cao cấp nhờ thiết kế hai mặt kính bóng bẩy, cụm camera kép 12MP + 12MP đem tới khả năng chụp xóa phông Live Focus xuất sắc, khả năng chống nước chống/bụi bẩn đạt chuẩn, thanh toán tiện dụng nhờ Samsung Pay và đặc biệt là chiếc bút S-Pen huyền thoại gắn liền với tên tuổi của Galaxy Note series. 

Galaxy Note8 “làm mưa làm gió” ở phân khúc cao cấp nhờ hàng loạt tính năng xuất sắc

Không ngừng học hỏi và nâng tầm thương hiệu bỏ xa đối thủ

Nhìn lại cả năm 2017, các smartphone của Samsung luôn góp mặt trong top smartphone bán chạy nhất tháng. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã dựa vào kinh nghiệm dày dặn để xây dựng hướng đi rõ ràng cho sản phẩm.

Galaxy J7 Pro “ghi điểm” nhờ thiết kế đẹp lạ tạo cảm giác thích thú khi cầm nắm, trải nghiệm chụp ảnh cao cấp với camera xuất sắc cũng góp phần giúp sản phẩm này có doanh số bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá. Trong khi đó, Galaxy Note8 lại cạnh tranh tốt trong phân khúc điện thoại đắt tiền, các tính năng hàng đầu như camera kép và màn hình cong khiến sản phẩm rất được lòng giới chuyên môn.

Luôn nỗ lực và học hỏi không ngừng, Samsung đã xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ trong lòng người dùng, bỏ xa các đối thủ của mình.  

Galaxy Note8 được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Sự thấu hiểu người dùng đến mức tối đa

Xuất hiện tại thị trường Việt từ những năm đầu của kỉ nguyên smartphone, nhà sản xuất xứ Kim Chi có một bề dày kinh nghiệm vững vàng về việc xây dựng lòng tin của khách hàng và đặc biệt rất thấu hiểu người dùng.

Hãng hiểu được rằng giới trẻ hiện tại có nhu cầu chụp ảnh lớn, họ bị thu hút bởi những sản phẩm ấn tượng ở thiết kế bên ngoài và sở hữu thiết kế hợp thời trang. Tất cả những điều đó đều có thể tìm thấy trên Galaxy J7 Pro. 

Galaxy J7 Pro cho thấy Samsung thấu hiểu nhu cầu khách hàng trẻ đến mức nào

Ngoài ra, nhờ nắm trong tay hai thương hiệu điện thoại cao cấp nổi tiếng toàn cầu là Galaxy S và Galaxy Note, Samsung thừa hiểu rằng muốn thành công với Galaxy Note8, hãng phải khẳng định được đẳng cấp và vị thế của người dùng. Hai tính năng đặc biệt là Samsung Pay hỗ trợ thanh toán tiện dụng và gói ưu đãi riêng biệt Galaxy Elite đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.

Tạm kết

Là ngọn cờ đầu của ngành công nghiệp smartphone tại Việt Nam với thị phần áp đảo, Samsung cho thấy họ xứng đáng thế nào với vị trí số một trong lòng người dùng. Tin rằng sự thành công vượt trội cả về doanh số lẫn danh tiếng của Galaxy J7 Pro và Galaxy Note8 sẽ tạo thành đà phát triển thuận lợi để Samsung vươn xa hơn nữa trên thị trường smartphone Việt trong năm 2018.

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Galaxy Note 8 dành giải thưởng “Smartphone hàng đầu năm 2017”

Sau khi dành chiến thắng tại India Mobile Congress vào tháng 9 và đạt giải thưởng “Tiện ích của năm” thì mới đây, Galaxy Note 8 đã dành được giải thưởng “Smartphone hàng đầu của năm” tại Exhibit Tech Awards 2017 diễn ra vào 20/12 ở Ấn Độ.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá